Thương tâm, đã tìm thấy thi thể 3 bé gái đuối nước trên sông Sài Gòn, tay 2 bé vẫn còn cột chặt vào nhau

Đời sống 05/06/2024 10:40

Thông tin từ cán bộ trong đội tìm kiếm cho biết, thi thể hai bé được tìm thấy trong tình trạng rất thương tâm. Hai tay hai bé vẫn còn cột với nhau bằng một sợi dây dài khoảng hơn 1 m.

Trước đó thheo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: 16h30 ngày 4-6, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã tìm thấy 1 trong số 3 thiếu nữ đuối nước mất tích khi tắm sông Sài Gòn. Nạn nhân đã tử vong đang được đưa vào bờ để nhận diện.

Danh tính các em bị mất tích gồm: N.Đ.N.H. và N.Đ.N.H, cùng 14 tuổi, cùng quê Cần Giờ, TP.HCM và tạm trú tại khu phố Rạch Bắp, xã An Tây, TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương. N.T.N.Y, 14 tuổi, ngụ xã An Tây, TP Bến Cát.

Vụ đuối nước xảy ra tại khúc sông Sài Gòn, đoạn gần bến đò Bù Cạp, thuộc xã An Tây, TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương vào trưa cùng ngày.

Thương tâm, đã tìm thấy thi thể 3 bé gái đuối nước trên sông Sài Gòn, tay 2 bé vẫn còn cột chặt vào nhau - Ảnh 1
Thi thể bé gái đầu tiên được tìm thấy (Ảnh: PLO)

Theo thông tin từ báo PLO: Sáng 5-6, sau thời gian phối hợp tìm kiếm, Công an tỉnh Bình Dương và Công an TP Bến Cát đã tìm thấy 3 bé gái mất tích dưới sông Sài Gòn vào ngày 4-6.

Theo cơ quan chức năng, vào chiều qua (4-6) thi thể bé Nguyễn Đỗ Ngọc H (14 tuổi) - một trong ba bé gái mất tích đã được tìm thấy tại khu vực xảy ra vụ việc.

Đến hơn 8 giờ sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy hai bé gái còn lại cũng tại khu vực các bé mất tích.

Theo một cán bộ trong đội tìm kiếm, thi thể hai bé được tìm thấy trong tình trạng rất thương tâm. Hai tay hai bé vẫn còn cột với nhau bằng một sợi dây dài khoảng hơn 1 m. Theo vị cán bộ này, có thể hai bé cột dây vào tay nhau để một bé đứng trên bờ, một bé xuống bơi. Khi cần thì bé trên bờ kéo lên, nhưng không may bé ở trên bờ cũng bị kéo xuống nước rồi cả hai bị đuối nước.

Long An: Một thanh niên bị đâm tử vong sau trận hỗn chiến trước cửa quán karaoke

Tối ngày 4-6, 2 nhóm thanh niên xảy ra xô xát tại một quán karaoke trên địa bàn phường 7, TP Tân An. Một thanh niên bị đâm trọng thương được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trong đêm.

TIN MỚI NHẤT