Long An: Một thanh niên bị đâm tử vong sau trận hỗn chiến trước cửa quán karaoke

Đời sống 05/06/2024 10:02

Tối ngày 4-6, 2 nhóm thanh niên xảy ra xô xát tại một quán karaoke trên địa bàn phường 7, TP Tân An. Một thanh niên bị đâm trọng thương được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trong đêm.

Theo thông tin từ báo PLO: Sáng ngày 5-6, lực lượng công an tỉnh Long An phối hợp với Viện kiểm sát tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời tổ chức truy bắt các nghi can liên quan đến vụ đâm chết người xảy ra tối ngày 4-6 trước quán karaoke ở TP Tân An. Nạn nhân tử vong được xác định là NHT (38 tuổi, ngụ TP Tân An).

Long An: Một thanh niên bị đâm tử vong sau trận hỗn chiến trước cửa quán karaoke - Ảnh 1
Nạn nhân đã tử vong (Ảnh: PLO)

Thông tin ban đầu cho biết, tối cùng ngày, nhóm của NHT đang hát karaoke tại một quán trên địa bàn phường 7, TP Tân An. Sau đó, T ra phía trước quán nói chuyện với bạn thì có một nhóm thanh niên khác đến gặp T rồi đuổi đánh.

T bỏ chạy vào quán karaoke gọi nhóm của mình ra đánh trả. Trong lúc hai bên xô xát, T bị nhóm thanh niên đâm trọng thương. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đến khuya ngày 4-6, T tử vong.

Thời tiết ngày 5/6: Miền Bắc mưa đặc biệt lớn, Hà Nội xuất hiện sấm sét vang trời kèm gió mạnh, Miền Nam nắng nóng gay gắt

Trong khi Miền Bắc đang có mưa lớn diện rộng, có nơi xuất hiện mưa đặc biệt lớn kèm sấm sét vang trời. Miền Trung và Miền Nam lại đón nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

TIN MỚI NHẤT