Xác minh clip người đàn ông nửa đêm đè cô gái xuống đường rồi kéo đến đoạn đất trống, khiến cộng đồng mạng bức xúc

Đời sống 05/06/2024 08:17

Khi đang chạy xe trên đường cô gái bất ngờ bị một đối tượng áp sát xô ngã xe máy đè xuống đường kéo vào bãi đất trống giữa đêm khuya vắng.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 4-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận cho biết, đang tiến hành truy xét người đàn ông có hành vi, xô ngã, đè cô gái xuất hiện trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội.

Khi cô gái bỏ chạy, người đàn ông này đã lao theo đè xuống đường sau đó người đàn ông này ôm chặt cô gái kéo đến đoạn đất trống ven đường và đè chặt.

Xác minh clip người đàn ông nửa đêm đè cô gái xuống đường rồi kéo đến đoạn đất trống, khiến cộng đồng mạng bức xúc - Ảnh 1
Hình ảnh đoạn clip được ghi lại (Ảnh: PLO)

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Toàn bộ vụ việc được camera an ninh của một hộ dân ven đường ghi lại sau đó lan truyền trên mạng xã hội.

Theo nội dung từ đoạn clip này, khoảng 23h15 ngày 1/6, cô gái khoảng 17 tuổi đi làm về bằng xe máy.

Thời điểm trên xuất hiện một đối tượng đi xe máy áp sát, xô ngã xe. Khi cô gái đứng dậy bỏ chạy thì bị người đàn ông kéo lại đè xuống. Cô gái bị kéo vào bãi đất trống ven đường.

Sau khoảng ba phút giằng co với đối tượng, khi thấy có xe máy của người dân chạy ngang, nam thanh niên lên xe bỏ chạy, cô gái vùng chạy bộ về nhà tri hô.

Được biết hiện trường chỉ cách quốc lộ 1 khoảng 100m, thuộc xã Hàm Thắng (huyện Hàm Thuận Bắc).

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã trình báo công an xã. Đến nay, công an địa phương đang điều tra vụ việc.

Bình Dương: 3 bé gái 14 tuổi mất tích trên sông Sài Gòn, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm

Một nhóm 7 thiếu niên nam nữ từ 13-15 tuổi rủ nhau đến khu vực bến đò ở phường An Tây, TP Bến Cát để tắm. Vì đuối nước 3 bé gái đã bị nước cuốn đi.

TIN MỚI NHẤT