Thanh niên 19 tuổi tạt xăng, châm lửa đốt cậu ruột ở Bình Dương khai gì khi bị bắt?

Đời sống 17/09/2024 20:15

Tại cơ quan công an, Nguyễn Trọng Tính khai do đòi nợ không được, sau khi đi nhậu về đã dùng xăng tạt lên người cậu ruột rồi châm lửa đốt.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, ngày 17/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Trọng Tính (SN 2005, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Trọng Tính khai rằng, bản thân làm thuê và sống tại nhà của cậu ruột là ông N.T.P. (phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Trong quá trình làm việc, ông N.T.P nợ tiền lương của Tính 25 triệu đồng. Vào đêm 15/9, sau khi đi uống rượu về nhà gặp ông N.T.P., Tính đòi trả trước số tiền 1 triệu đồng để tiêu xài nhưng không được ông N.T.P đáp ứng.

Thanh niên 19 tuổi tạt xăng, châm lửa đốt cậu ruột ở Bình Dương khai gì khi bị bắt? - Ảnh 1
 Tạm giữ đối tượng Nguyễn Trọng Tính (SN 2005, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Bực tức, Tính rút xăng từ xe máy, cho vào chai nhựa rồi tạt vào người cậu ruột, châm lửa đốt. Ông N.T.P được mọi người hỗ trợ dập lửa và đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Như trước đó báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, tối 15-9, người thân thấy Tín cầm một cái chai bên trong có chứa xăng rồi bất ngờ tạt vào người ông P và bật lửa đốt. Bị cháy khắp người, ông P la hét kêu cứu. Thấy vậy, người thân đã nhanh chóng dập tắt lửa trong vòng ít phút.

Ông P bị thương nặng và được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Sau khi gây ra sự việc, Tín đã bỏ trốn. Đến sáng 16-9, Tín đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân nhưng mọi người nghi ngờ do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Bình Dương: Cháu cầm xăng tạt vào người cậu rồi châm lửa đốt, nạn nhân bị bỏng nặng đang nguy hiểm đến tính mạng

Ngay sau khi gây án thanh niên đã bỏ trốn, tuy nhiên vào sáng hôm sau đã đến cơ quan chức năng địa phương đầu thú.

TIN MỚI NHẤT