Lạnh người trước hành động cầm dao xông vào phòng, đóng cửa để giết cả 3 người, sau khi sát hại bạn gái muốn bật bình gas châm lửa

Đời sống 04/09/2024 16:14

Đối tượng Đặng Minh Hiếu đã đóng cửa phòng trọ lại với ý định giết cả 3 người đang có mặt. Sau khi gây án, nghi phạm mở bình gas định phóng hỏa nhưng công an đã kịp thời phá cửa không chế.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, trưa 4/9, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang bố trí lực lượng giám sát nghi phạm Đặng Minh Hiếu (SN 2005, quê tỉnh Đồng Tháp) tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Trước đó, Hiếu tự dùng dao đâm vào người để tự sát, mở bình gas định phóng hỏa trong phòng trọ và được công an kịp thời khống chế đưa tới Trung tâm Y tế TP.Tân Uyên, sau đó chuyển tuyến đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều trị.

Theo thông tin từ cơ quan công an, chiều muộn 3/9, em N.K.D (SN 2009, quê tỉnh Cà Mau) đến nhà trọ của em Đ.T.B (SN 2004, quê tỉnh An Giang) ở đường ĐT.746, khu phố 6 (phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên, Bình Dương) để chơi và dùng cơm.

Lạnh người trước hành động cầm dao xông vào phòng, đóng cửa để giết cả 3 người, sau khi sát hại bạn gái muốn bật bình gas châm lửa - Ảnh 1
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Khoảng 19 giờ cùng ngày, Đặng Minh Hiếu là bạn trai của em D. cầm dao xông vào phòng trọ của em B. với thái độ hung hăng, đòi giết chết em D. Trong phòng trọ có 3 người gồm mẹ con em B. và D. Thấy Hiếu hung hăng, mẹ em B. ra sức khuyên can nhưng đối tượng không nghe, đóng cửa phòng trọ để giết hết mọi người có mặt trong phòng.

Quá hoảng sợ, mẹ con em B. vùng chạy thoát ra ngoài, riêng em D. bị kẹt lại phía trong. Hiếu đóng cửa phòng trọ lại rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người em D. Nghe thấy tiếng kêu cứu của em D. người dân chạy tới ứng cứu nhưng không mở được cửa phòng trọ nên lập tức trình báo đến Công an phường Uyên Hưng.

Như trước đó VNExpress đưa tin, người dân ở xóm trọ trên trên Tỉnh lộ 746, thuộc phường Uyên Hưng, TP Tân Uyên nghe tiếng hét thất thanh của thiếu nữ 16 tuổi, khuya 3/9. Đến phòng trọ của nạn nhân, họ thấy cô nằm bất động dưới nền nhà, cơ thể có nhiều vết thương; còn Đặng Minh Hiếu, quê Đồng Tháp cũng bị thương, đang bật bình gas châm lửa đốt phòng trọ.

Lạnh người trước hành động cầm dao xông vào phòng, đóng cửa để giết cả 3 người, sau khi sát hại bạn gái muốn bật bình gas châm lửa - Ảnh 2
Cảnh sát lấy lời khai người liên quan, điều tra án mạng, đêm 3/9. Ảnh: VNExpress.

Cảnh sát có mặt ngay sau đó, phối hợp người dân dập lửa, xông vào khống chế nghi can đưa ra ngoài. Do Hiếu cũng bị thương nên được chuyển đi cấp cứu. Theo điều tra ban đầu, xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên dùng dao đâm chết bạn gái rồi tử tự nhưng bất thành.

Kiểm tra bên trong phòng trọ, lực lượng chức năng phát hiện em D. đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân được cơ quan công an bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Nghi phạm vụ án mạng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Án mạng kinh hoàng ở Bình Dương: Nam thanh niên chém bạn gái đến tử vong rồi ôm bình gas cố thủ trong phòng trọ, nạn nhân chỉ mới 15 tuổi

Theo một số người dân sống cạnh phòng trọ, nghi phạm và nạn nhân có tình cảm với nhau. Do ghen tuông nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng.

TIN MỚI NHẤT