Qua đêm ở nhà người tình hơn tuổi, nam tiếp viên hàng không nổi lòng tham trộm túi Hermes hơn 600 triệu đồng

Đời sống 27/06/2024 20:38

Sau khi tan làm, nam tiếp viên hàng không đã xách vali cá nhân đến căn hộ chung cư của người tình để qua đêm. Khi thấy túi hiệu để trên kệ phòng ngủ, thanh niên đã nổi lòng tham và lấy trộm.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Ngày 27/6, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Xuân Trường (28 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) về tội Trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan chức năng, Trường là tiếp viên hàng không, có quan hệ tình cảm yêu đương với một phụ nữ đã có gia đình, lớn hơn 3 tuổi.

Ngày 29/4, sau khi tan làm, Trường xách vali cá nhân đến căn hộ chung cư của người tình (ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai) và ở lại qua đêm. Đến 9h ngày hôm sau, khi thức dậy, Trường thấy nhiều túi xách hàng hiệu của người tình bày trên kệ trong phòng ngủ nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Qua đêm ở nhà người tình hơn tuổi, nam tiếp viên hàng không nổi lòng tham trộm túi Hermes hơn 600 triệu đồng - Ảnh 1
Chiếc túi bị trộm trị giá hơn 600 triệu đồng (Ảnh: Dân Trí)

Trường đã lấy trộm một túi xách màu trắng hiệu Hermes, giấu vào vali cá nhân của mình.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Đến khoảng 8h30 ngày 1/5, Trường cùng người tình rời khỏi căn hộ, mang chiếc vali theo. Sau đó Trường đem cất giấu chiếc túi trộm cắp được ở nhà riêng trên đường Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh).

Đến khoảng 14h ngày 6/5, người tình của Trường phát hiện bị mất túi xách nên đến cơ quan công an trình báo.

Tại cơ quan công an, bị hại cho biết mua chiếc túi xách hàng hiệu này bên Singapore với giá 627 triệu đồng.

Sau khi xác minh, cơ quan công an đã vận động Đỗ Xuân Trường ra đầu thú.

Làm việc với cơ quan công an, Trường khai nhận đã bán chiếc túi xách với giá 260 triệu đồng cho một người ở quận Cầu Giấy.

Kẻ hiếp dâm bé gái 10 tuổi lúc rạng sáng khi bố mẹ đi cạo mủ cao su đã sa lưới sau 2 tuần lẩn trốn

Theo công an điều tra, trước đó đối tượng này đã có 8 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

TIN MỚI NHẤT