Nổ lò hơi ở Bình Phước: 1 người đã tử vong, 1 người nhập viện cấp cứu

Đời sống 05/08/2024 11:35

Sáng 5/8, một vụ cháy nổ rất nghiêm trọng xảy tại Công ty TNHH LC Buffalo (khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) khiến ít nhất 1 người tử vong.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, khoảng 8h30 phút sáng ngày 5/8, 2 thợ cơ khí của công ty Trách nhiệm hữu hạn LC Buffalo (chuyên sản xuất dầu điều) vào công ty để bảo trì lò hơi. Trong lúc đang bảo trì, một lò hơi bất ngờ phát nổ, sau đó bốc cháy, lan rộng sang các khu vực nhà xưởng công ty, khiến hàng trăm công nhân hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa, cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 10 xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai các phương án dập lửa.

Nổ lò hơi ở Bình Phước: 1 người đã tử vong, 1 người nhập viện cấp cứu - Ảnh 1
Khi ngọn lửa được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện 1 người tử vong trong vụ nổ lò hơi công ty sản xuất dầu điều ở tỉnh Bình Phước - Ảnh: Báo Người Lao Động

Theo thông tin từ báo Tin tức thông tấn xã Việt Nam, tại hiện trường, bên trong lửa cháy dữ dội, cột khói bốc cao hàng trăm mét. Lực lượng phòng cháy, chữa cháy rất nỗ lực để khống chế đám cháy, một số cán bộ, chiến sĩ phải mặc đồ bảo hộ chuyên dụng.

Có nhiều xe cứu thương đã được điều đến hiện trường và rời đi sau đó. Xung quanh khu vực công ty, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa, không cho người dân tiếp cận gần hiện trường, đảm bảo an toàn.

Nổ lò hơi ở Bình Phước: 1 người đã tử vong, 1 người nhập viện cấp cứu - Ảnh 2Nổ lò hơi ở Bình Phước: 1 người đã tử vong, 1 người nhập viện cấp cứu - Ảnh 3
Các lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ tại hiện trường vụ cháy - Ảnh: TTXVN

Đến 9h30 phút sáng cùng ngày, ít nhất một thợ bảo trì đã tử vong. Các lực lượng chức năng đang tập hợp công nhân để kiểm tra quân số, thống kê thiệt hại

Nữ thủ khoa tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội: Bỏ dở năm thứ 2 ngành Luật, quyết định thi lại

Bỏ Đại học Luật Hà Nội sau năm đầu để thi vào ngành Dinh dưỡng của Đại học Y Hà Nội, Hồng Ngọc ẵm danh hiệu thủ khoa tốt nghiệp hệ cử nhân của Trường ĐH Y Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT