Người cha viết thư cảm ơn lực lượng Công an giải cứu con gái bị lừa bán sang Campuchia

Đời sống 27/08/2024 09:23

Trong thư cảm ơn lực lượng Công an, ông H.V.H cho hay, việc con gái được giải cứu sau khi bị bán sang Campuchia như được sống lại lần thứ hai.

Ngày 26/8, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của ông H.V.H (trú tại xã Trung Sơn, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) vì đã hỗ trợ, giúp gia đình giải cứu, đưa con gái bị lừa bán từ Campuchia trở về nhà an toàn.

Người cha viết thư cảm ơn lực lượng Công an giải cứu con gái bị lừa bán sang Campuchia - Ảnh 1
(Ảnh minh họa).

Trong thư, ông H.V.H xúc động kể lại, vào ngày 6/5/2024 con gái ông là cháu H.T.K.A (SN 2007) bị các đối tượng xấu lừa đảo qua mạng xã hội rồi bán sang Campuchia. Tại Campuchia, cháu H.T.K.A phải lao động cực khổ và bị đối xử, áp bức, đánh đập thậm tệ.

Nhận được sự giúp đỡ của lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và các đơn vị liên quan, ngày 17/8, cháu H.T.K.A đã được đưa trở về an toàn trong vòng tay của gia đình. Theo ông H., việc con gái mình được trở về nhà lành lặn, an toàn như được sống lại lần thứ hai.

Được biết, gia đình ông H.V.H là người dân tộc Pa Cô, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Do không có điều kiện để đến trực tiếp các cơ quan, đơn vị, nên đã viết lá thứ này để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, cảm ơn đến lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và các đơn vị chức năng đã giải cứu con gái trở về với gia đình.

Tin lời 'việc nhẹ lương cao', thiếu nữ 17 tuổi bị bán sang Campuchia, bị bóc lột, đánh đập mỗi ngày

Cô gái người đồng bào dân tộc thiểu số ở A Lưới (Thừa Thiên Huế) bị lừa qua mạng xã hội, bị bán sang Campuchia, phải lao động khổ sai, bị bóc lột, đánh đập…

TIN MỚI NHẤT