Mưa lớn kèm theo gió lốc, cây lim xẹt bật gốc, ngã đè trúng người phụ nữ bán nước bị thương

Đời sống 21/08/2024 20:05

Trong lúc đang dọn hàng, cây lim xẹt bất ngờ bật gốc, ngã đè lên người và xe hàng của bà V. Rất may mọi người gần đó giúp nâng cây lên, đưa người bị nạn ra ngoài.

Theo báo Người Lao Động đưa tin, 16 giờ 30 ngày 21-8, Đà Nẵng xuất hiện mưa lớn, gió lốc mạnh. Lúc này, một cây lim xẹt trước số nhà 336 Ông Ích Khiêm (đối diện chợ Cồn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bất ngờ bị gió lốc làm bật gốc, ngã đè một người phụ nữ, làm nạn nhân bị gãy tay.

Mưa lớn kèm theo gió lốc, cây lim xẹt bật gốc, ngã đè trúng người phụ nữ bán nước bị thương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bà Trương Thị Cự (77 tuổi, buôn bán gần đó) cho hay người bị nạn tên V, khoảng 40 tuổi, làm nghề bán nước giải khát. Thời điểm gặp nạn, bà V. thấy mưa lớn, gió mạnh, mặt đường có dấu hiệu bị ứ nước nên định dọn hàng về.

Theo báo Dân Trí đưa tin, thời điểm xảy ra vụ việc trời đang mưa lớn, gió mạnh, mặt đường có dấu hiệu bị ứ nước nên bà V. có ý định dọn hàng để về, bất ngờ cây bật gốc, đổ đè trúng người và xe hàng của bà V..

Phát hiện sự việc, bà Cự hô hoán mọi người gần đó giúp nâng cây lên, đưa người bị nạn ra ngoài. Theo bà Cự, bà V. bị gãy tay trái và được đưa đi cấp cứu sau đó. Ghi nhận của phóng viên, cây bị đổ là lim xẹt, một cây công trình thân gỗ lớn. Đường kính gốc khoảng 30cm, cây bị bật gốc làm nứt một đoạn vỉa hè.

Mưa lớn kèm theo gió lốc, cây lim xẹt bật gốc, ngã đè trúng người phụ nữ bán nước bị thương - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành cưa hạ cây, tỉa nhánh để dọn dẹp hiện trường.

Trước đó, Đà Nẵng có phát đi cảnh báo dông, tố, lốc, sét, mưa lớn tại thành phố, trong đó cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét và gió giật mạnh cấp 1. Đợt mưa lần này cũng khiến một số đoạn đường trũng thấp ở Đà Nẵng bị đọng nước, gió mạnh khiến cây nhỏ bị đổ.

Lộ diện “siêu trộm” đột nhập nhà dân lấy gần chục cây vàng, bắt nhanh nghi phạm nhờ vào manh mối cực kỳ quan trọng

Đối tượng này đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, nghiện cờ bạc, không có việc làm, thường xuyên xuất hiện tại các khu vực khu kiệt, hẻm trên địa bàn trung tâm TP vào các khung giờ cao điểm mà không rõ lý do.

TIN MỚI NHẤT