Bình Dương: Chủ nhà tá hỏa phát hiện trộm đột nhập ‘cuỗm’ hơn 1 cây vàng và nhiều món đồ giá trị 100 triệu

Đời sống 04/08/2024 16:58

Kẻ trộm đã lục lọi đồ đạc và lấy đi hơn 1 cây vàng, hơn 1 triệu đồng tiền mặt và điện thoại (ước tính khoảng gần 100 triệu đồng).

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 4-8, chủ một tiệm nail nằm trong hẻm trên đường 30/4 (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết đã trình báo công an vụ việc bị trộm đột nhập vào nhà lấy tài sản.

Bình Dương: Chủ nhà tá hỏa phát hiện trộm đột nhập ‘cuỗm’ hơn 1 cây vàng và nhiều món đồ giá trị 100 triệu - Ảnh 1
Hình ảnh được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM. 

Theo camera ghi lại, khoảng gần 15 giờ ngày 3-8, kẻ trộm mặc áo màu xanh, trùm kín đầu và đeo khẩu trang đột nhập vào nhà. Thời điểm đó trong nhà có 4 người. Kẻ trộm đã lục lọi đồ đạc và lấy đi hơn 1 cây vàng, hơn 1 triệu đồng tiền mặt và điện thoại (ước tính khoảng gần 100 triệu đồng).

Bình Dương: Chủ nhà tá hỏa phát hiện trộm đột nhập ‘cuỗm’ hơn 1 cây vàng và nhiều món đồ giá trị 100 triệu - Ảnh 2
Kẻ trộm đã lấy đi hơn 1 cây vàng, hơn 1 triệu đồng tiền mặt và điện thoại (ước tính khoảng gần 100 triệu đồng). Ảnh: Pháp Luật TP.HCM. 

Theo lời kể của chủ tiệm nail, thời điểm đó có nhiều người ở nhà nhưng mỗi người làm một việc, nên không ai để ý. Kẻ trộm đột nhập vào cửa bên hông nhà. chủ tiệm nail cho biết thêm, theo hình ảnh camera thì kẻ trộm có thể là một phụ nữ.

Theo ghi nhận, trên địa bàn tỉnh Bình Dương liên tục trong nhiều ngày, nhiều người dân trình báo bị mất trộm chủ yếu là xe máy.

Bình Dương: Chủ nhà tá hỏa phát hiện trộm đột nhập ‘cuỗm’ hơn 1 cây vàng và nhiều món đồ giá trị 100 triệu - Ảnh 3
Nhiều người dân trình báo bị mất trộm chủ yếu là xe máy. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM. 

Trước đó trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra vụ trộm. Cụ thể, theo báo Người Lao Động đưa tin, ngày 3-8, Công an TP HCM đang tạm giữ Ngụy Vĩnh Điềm (SN 1985) và Chen Dao Hong (SN 1979, cùng quốc tịch Trung Quốc) do có hành vi trộm cắp tài sản.

Hai người này đã đột nhập nhà bà L.T.A.T. (SN 1985) khi gia đình đang du lịch châu u, lấy đi nhiều tài sản. Nạn nhân cho biết kẻ gian cạy tủ lấy đi 3 đồng hồ nhãn hiệu Rolex; 1 chiếc lắc vàng có đính kim cương; 4 nhẫn vàng có đính kim cương; tiền mặt gồm 210 triệu đồng; 3.000 AUD; 2.000 USD và 3.000 JPY cùng 1 túi xách hiệu LV.

Nhận được tin báo, công an đã truy vết, bắt giữ Điềm và Hong, thu hồi 3 đồng hồ Rolex cùng nhiều vàng, tài sản có giá trị khác.

Đang đi du lịch Châu Âu, nữ đại gia quận 7 tá hỏa phát hiện trộm đột nhập lấy nhiều tài sản

Chị A.T. trong quá trình đi du lịch châu Âu đã được hàng xóm là chị B.T. báo tin về việc căn nhà của mình có dấu hiệu bị kẻ gian đột nhập.

TIN MỚI NHẤT