Đúng 3 ngày tới (16/9/2024), 3 con giáp thời điểm vượng phát, tiền bạc đổ về đầy túi, cuộc đời sang trang, bỏ nhà lá sang ở nhà lầu

Tâm linh - Tử vi 12/09/2024 18:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hỷ sự ngập tràn, công danh phú quý bền lâu.

Tuổi Tý

Cục diện Tương Hình giáng họa, thời điểm này tuổi Tý chớ nên đưa ra những quyết định hợp tác, ký kết hợp đồng quá vội vàng bởi như vậy có thể bạn sẽ không phát hiện ra nhiều sơ hở. Kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở này để hãm hại bạn.

Thủy sinh Mộc, phương diện tình cảm lại đem tới nhiều niềm vui cho bản mệnh. Dù phải chịu nhiều áp lực ngoài xã hội nhưng bạn luôn cảm thấy nhẹ nhõm khi về đến nhà. Gia đình chính là nơi chữa lành cho bạn.

Đúng 3 ngày tới (16/9/2024), 3 con giáp thời điểm vượng phát, tiền bạc đổ về đầy túi, cuộc đời sang trang, bỏ nhà lá sang ở nhà lầu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Đúng 3 ngày tới (16/9/2024), 3 con giáp thời điểm vượng phát, tiền bạc đổ về đầy túi, cuộc đời sang trang, bỏ nhà lá sang ở nhà lầu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Thời gian này, những người tuổi Thân sẽ được quý nhân nâng đỡ, Thần Tài nuông chiều mà tạo mọi điều kiện làm giàu, tiền vào như nước lũ.

Thời gian tới, những người tuổi Thân không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp, mà còn được tăng lương, thu nhập tăng nhanh đến chóng mặt. Thậm chí, tuổi Thân còn có thể trả hết mọi khoản nợ lớn trước đây mà chẳng cần cậy nhờ gia đình giúp đỡ. Nếu như người tuổi Thân biết tận dụng thời cơ trời cho mình trong giai đoạn này thì tương lai nhất định sẽ có sự bứt phá ngoạn mục.

Không những thế người tuổi Thân còn được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên đường tình duyên cực kỳ viên mãn như ý nguyện. Đúng là trong thời gian này tuổi Thân Tiền - Tình - Danh đỏ thắm như son không ai sánh bằng. Do chăm chỉ làm việc nên thời gian tới chắc chắn tuổi Thân sẽ làm nên đại sự, tự làm đại gia của chính mình. 

Đúng 3 ngày tới (16/9/2024), 3 con giáp thời điểm vượng phát, tiền bạc đổ về đầy túi, cuộc đời sang trang, bỏ nhà lá sang ở nhà lầu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12h trưa nay, thứ Năm 12/9/2024, 3 con giáp vận đỏ như son, đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, kiếm tiền gấp 5 gấp 10

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đời vận lên hương, tình tiền đều phất như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT