Danh tính 4 người tử vong trong vụ cháy ở Định Công Hạ, Hà Nội

Đời sống 17/06/2024 07:05

Danh tính các nạn nhân thiệt mạng gồm bà N.M.H (SN 1971) và 3 cháu nhỏ N.Đ.Đ.S (SN 2013), N.T.A (SN 2018), N.D.K (SN 2022). Theo những người hàng xóm, các nạn nhân là người cùng gia đình.

Theo thông tin từ VOV, đêm 16/6, các cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 4 người tử vong trong vụ cháy ở ngôi nhà kinh doanh đồ điện và vật liệu xây dựng trên phố Định Công Hạ (Hoàng Mai, Hà Nội). Cụ thể gồm bà N.M.H. (SN 1971) và 3 cháu nhỏ N.Đ.Đ.S. (SN 2013), N.T.A. (SN 2018), N.D.K. (SN 2022).

Theo Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội, Trung tâm đơn vị này đã tiếp nhận và chuyển 3 thi thể nạn nhân trong vụ cháy tại phường Định Công, Hà Nội đến quàn tại Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn. 

Danh tính 4 người tử vong trong vụ cháy ở Định Công Hạ, Hà Nội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, theo thông tin từ, Công an TP Hà Nội cho biết, nhận được thông tin báo cháy tại nhà dân khu vực tầng 4 tại số nhà 207 Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai vào lúc 18h22 ngày 16/6.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao Thông, ngọn lửa xuất phát từ tầng 4 của ngôi nhà có chiều cao 7 tầng, trong đó tại tầng 1 có kinh doanh một số mặt hàng như dây điện, sơn... Nhà nằm mặt ngõ rộng, xe chữa cháy có thể tiếp cận.

Tuy nhiên, phía mặt trước của ngôi nhà có thiết kế các "chuồng cọp", gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Theo nhận định, tầng 1 của ngôi nhà chứa nhiều sơn và mặt hàng liên quan đến điện, nếu ngọn lửa xuất phát từ khu vực này kèm khói và khí độc thì hậu quả xảy ra sẽ lớn hơn nhiều.

Những người chứng kiến sự việc cho biết, khoảng hơn 18h khi đám cháy mới bắt đầu, nhiều người dân tìm cách xông vào nhà nhưng lên đến tầng 3 thì không thể lên được tiếp nữa, chỉ biết tri hô vẫn còn nhiều người bị mắc kẹt ở trên.

Cô gái 18 tuổi bị sẹo lồi to như khối u do bấm lỗ tai

Sau khi bấm lỗ tai, bệnh nhân xuất hiện khối sẹo lồi to như khối u ở vành tai phải trông rất mất thẩm mỹ.

TIN MỚI NHẤT