Đang trên đường đến điểm thi, một nữ sinh ở Nghệ An gặp tai nạn giao thông nặng phải bỏ thi

Đời sống 28/06/2024 08:35

Sau cú va chạm mạnh với xe tải, cả hai bố con đều bị ngã lăn ra đường, nạn nhân kịp thời được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Tối 27/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, thầy Đặng Quốc Chi, Hiệu phó Trường THPT Nghi Lộc 2 (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) cho biết, một nữ sinh tại điểm thi của trường đã phải bỏ lỡ buổi thi môn Toán, kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 do không may gặp tai nạn giao thông (TNGT).Tối 27/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, thầy Đặng Quốc Chi, Hiệu phó Trường THPT Nghi Lộc 2 (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) cho biết, một nữ sinh tại điểm thi của trường đã phải bỏ lỡ buổi thi môn Toán, kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 do không may gặp tai nạn giao thông (TNGT).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h chiều cùng ngày, em P.T.Đ (SN 2006, trú tại xã Nghi Công, huyện Nghi Lộc) được bố chở bằng xe máy chở đến điểm thi tại Trường THPT Nghi Lộc 2.

Khi xe lưu thông trên QL7C, đoạn qua xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc thì không may xảy ra va chạm với xe tải, khiến 2 bố con em Đ ngã ra đường, bị thương. Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đang trên đường đến điểm thi, một nữ sinh ở Nghệ An gặp tai nạn giao thông nặng phải bỏ thi - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ sinh Đ phải bỏ lỡ môn Toán (Ảnh: Báo Giao Thông)

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, lúc 14h cùng ngày, bệnh viện 2 tiếp nhận trường hợp bị tai nạn giao thông. Bệnh nhân sinh năm 2006 bị thương nhẹ, người còn lại bị thương khá nặng.

“Theo thông tin nhà trường nắm được từ bệnh viện thì em Đ bị xây xước, chấn thương phần mềm và sang chấn tâm lý. Khả năng, em không thể tiếp tục dự thi các môn tiếp theo vào ngày 28/6.

Sau khi nắm được thông tin, phía nhà trường đã kịp thời động viên em và gia đình an tâm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, báo cáo Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An để xem xét đặc cách cho nữ sinh”, thầy Chi nói.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An cho biết: Đối với những trường hợp không thể tham gia thi do lý do khách quan, Sở sẽ hướng dẫn nhà trường làm hồ sơ xét đặc cách.

Theo thông tin từ báo Lao Động: Chiều 27.6, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên - cho biết, khoảng 14h chiều nay, bệnh viện tiếp nhận hai nữ sinh tên L.T.H.N và L.H.N.H (cùng 18 tuổi và trú tại TP Tuy Hòa), do bị tai nạn giao thông (TNGT).

Được biết, hai nữ sinh này là học sinh Trường phổ thông Duy Tân (TP Tuy Hòa) đang trên đường đến điểm thi thì không may gặp TNGT. Hai nữ sinh này đã cố đến điểm thi để hoàn thành bài thi, nhưng vì quá đau nên phải vào viện kiểm tra.

Qua đêm ở nhà người tình hơn tuổi, nam tiếp viên hàng không nổi lòng tham trộm túi Hermes hơn 600 triệu đồng

Sau khi tan làm, nam tiếp viên hàng không đã xách vali cá nhân đến căn hộ chung cư của người tình để qua đêm. Khi thấy túi hiệu để trên kệ phòng ngủ, thanh niên đã nổi lòng tham và lấy trộm.

TIN MỚI NHẤT