Review 3 sản phẩm làm đẹp siêu tốc giúp "thánh lười skincare" tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc

Chăm sóc da 11/07/2024 16:49

Dù lười cỡ nào thì cũng có cách “trị” các vấn đề về da để hội chị em luôn tự tin với làn da của mình.

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, nhiều cô nàng có rất ít thời gian để chăm sóc bản thân mình. Thế nhưng, dù có bận rộn hay lười đến đâu thì kem làm trắng da cũng như một số sản phẩm skincare này vẫn không nên bỏ qua đâu bạn nhé!

Review 3 sản phẩm làm đẹp siêu tốc giúp 'thánh lười skincare' tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc - Ảnh 1
Dù lười cỡ nào thì cũng có cách “trị” các vấn đề về da để hội chị em luôn tự tin với làn da của mình.

Sáp rửa mặt 3in1: Tẩy trang - làm sạch - dưỡng ẩm

Những cô nàng không quá bận cũng chẳng quá lười thường chỉ thực hiện 3 bước skincare: tẩy trang – rửa mặt – dưỡng ẩm, tuy nhiên nếu thuộc team "thánh lười" và muốn tiết kiệm chút thời gian ít ỏi của buổi sáng thì các nàng hãy chọn những sản phẩm "đa-zi-năng" được kết hợp nhiều công dụng như sáp rửa mặt 3in1 Egoipse Cleansing Balm Noir này nhé.

Review 3 sản phẩm làm đẹp siêu tốc giúp 'thánh lười skincare' tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc - Ảnh 2
Sáp rửa mặt thay sữa rửa mặt, tẩy trang và lotion vô cùng tiết kiệm thời gian và chi phí

Sáp Egoipse 3 trong 1 tiết kiệm hẳn thời gian và chi phí làm đẹp, thay vì dùng 3 ba bước thông thường: sữa rửa mặt, kem tẩy trang và nước hoa hồng, nhất là buổi sáng đi làm thường rất vội...

Để khai thác tối đa hiệu quả, các mình hãy lấy 1 lượng sáp nhỏ bằng thìa trong hôp lên lòng bàn tay, áp 2 tay vào nhau xoa đều cho tan chảy rồi áp lên mặt, thoa nhẹ nhàng và massage trong vòng 3 phút!

Những điểm bụi bẩn dễ bám như lông mày, xung quanh mắt, hai bên cánh mũi, khóe miệng... ưu tiên massege kỹ hơn chút xíu. Rồi dùng hai tay rửa lại mặt bằng nước sạch, thấm khăn bông nhẹ cho hết nước. Tinh chất từ thiên nhiên hoa, lá, vỏ cây... không dùng hóa chất tạo bọt, nên không có cảm giác khô rít da sau khi rửa mặt. 

Chọn kem dưỡng nâng tone thay lớp trang điểm

Bạn vẫn muốn xinh đẹp, thế nhưng, bạn chẳng thế chiến đấu nỗi với cơn lười của mình. Thế là ngày dưỡng da, ngày lại không. Vậy thì phải làm gì bây giờ? Câu trả lời chính là mua ngay kem làm trắng da đa chức năng nhé! Những dòng kem có kết hợp giữa việc dưỡng trắng – dưỡng ẩm – chống lão hóa và nâng tông da để thay thế cho lớp trang điểm sẽ rất phù hợp với bạn. Lúc này chỉ cần một bước thoa kem mà bạn đã có thể áp dụng tất tần tật những bước skincare khác rồi.

Kem dưỡng Kosé Sekkisei Clear Wellness Tinted Cream Day and Night xuất xứ Nhật Bản, sản phẩm này giúp giữ ẩm, dưỡng da ngày và đêm, đồng thời tạo 1 lớp màng mịn như kem lót trang điểm, giúp đều màu da, che phủ lỗ chân lông, đốm, nám. Làn da thoáng nhẹ, trong trẻo suốt 24h ngay cả mang khẩu trang! Không lo bí tắc lỗ chân lông, bóng nhờn và không đều màu nhờ tác dụng kép của kem nền và dưỡng da. Nâng tông da tự nhiên với màu kem hoa anh đào nhạt.Tạo lớp màng dưỡng ẩm bao bọc, nhẹ nhàng bảo vệ làn da ngay cả khi ngủ.

 

Review 3 sản phẩm làm đẹp siêu tốc giúp 'thánh lười skincare' tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc - Ảnh 3

Kem dưỡng Kosé Sekkisei có tác dụng kép của kem nền và dưỡng da

Lotion 2in1 dưỡng ẩm da thay thế cả mặt nạ giấy

Lotion mask là phương pháp dưỡng da được nhiều mỹ nhân áp dụng nhờ hiệu quả hơn nhiều lần so với sử dụng lotion thông thường. Phương pháp này bắt nguồn từ bà Chizu Saeki - một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Nhật Bản.

Đầu tiên hãy sắm ngay một chai Chizu Angels Lotion dưỡng ẩm sâu. Cách đắp lotion mask và bí quyết để đắp mặt nạ đúng cách dưới đây sẽ giúp làn da của hội chị em được thanh lọc và rạng rỡ chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng. 

Đơn giản hơn, bạn có thể dùng bông tẩy trang dạng mỏng nhúng vào dung dịch để đắp lên trán, cằm và 2 bên má. Giữ nguyên trong khoảng 3 phút để hạn chế tình trạng hút ngược dưỡng chất. Trong quá trình đắp lotion, bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu hơn vào da.

Review 3 sản phẩm làm đẹp siêu tốc giúp 'thánh lười skincare' tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc - Ảnh 4

Có sẵn một chai lotion mà không biết tận dụng để biến thành mặt nạ thì quá uổng phí. 

Lotion mask nên được dùng sau khi làm sạch 2 bước bằng tẩy trang và sữa rửa mặt. Để mặt nạ phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn chỉ nên đắp trong vòng 3 phút. Bên cạnh đó, bạn có thể để mặt nạ dệt hoặc mặt nạ nén vào ngăn mát của tủ lạnh trước khi đắp sẽ giúp thư giãn hơn. Sự mát lạnh trong quá trình đắp mặt nạ lotion sẽ giúp giảm mệt mỏi và ngăn chặn hơi nước thoát khỏi bề mặt da.

Có sẵn một chai lotion mà không biết tận dụng để biến thành mặt nạ thì quá uổng phí

Cách đắp lotion mask được chuyên gia chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản hướng dẫn dưới đây sẽ khiến chị em bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

TIN MỚI NHẤT