Trước khi định tự tử, thủ phạm sát hại cả nhà em trai tại Đan Phượng để lại dòng chữ trên tường "Người tôi có điện đừng ai đụng vào không lại chết oan"

Xã hội 04/09/2019 10:19

Sau khi cầm dao sang nhà ông Hải và truy sát cả gia đình em trai, đối tượng Nguyễn Văn Đông đã trở về nhà thản nhiên ngồi uống nước rồi vào nhà tắm để lại dòng chữ cảnh báo và có ý định tự tử. Tuy nhiên, sau khi được con trai khuyên ngăn, đối tượng lại một lần nữa cầm dao truy sát sang truy sát cả nhà em trai dẫn đến 4 người tử vong.

Liên quan đến vụ anh cầm dao truy sát cả gia đình em trai, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Đông (53 tuổi, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) về tội giết người.

Ngày 3/9, chia sẻ với chúng tôi, anh Tuyến (chồng chị Bắc, nạn nhân tử vong) cho biết đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa thể nào tin việc vợ anh (chị Bắc) cùng 3 người khác trong gia đình vợ đã tử vong dưới những nhát dao oan nghiệt của người bác ruột phía vợ.

Trước khi định tự tử, thủ phạm sát hại cả nhà em trai tại Đan Phượng để lại dòng chữ trên tường 'Người tôi có điện đừng ai đụng vào không lại chết oan' - Ảnh 1

Anh Tuyến thất thần kể lại sự việc.

Theo anh Tuyến, sau khi nhận được tin báo, anh xuống tới hiện trường thì thấy bố vợ và vợ đã tử vong nằm dưới đất, bà con lấy chiếu và chăn đắp lên người vợ và bố vợ. Mẹ vợ và một số người thân đang được đưa ra xe để đi cấp cứu. 

Xảy ra sự việc, anh Tuyến được anh Hiệp (em vợ, người may mắn thoát nạn) trong vụ thảm án kể lại thời điểm xảy ra vụ việc, bé Đ. (con anh Tuyến) vừa được chị Bắc cho bú sữa rồi kê chăn cho ngủ, sau đó chị Bắc ra ngoài cọ rửa bình sữa. 

 

Lúc này, ông Đông đã vào sát hại những người thân trong gia đình, nghe thấy tiếng mẹ vợ anh kêu thất thanh, Hiệp tưởng có ai đến chơi nên chạy ra xem thì bị ông Đông cầm dao chém liên tiếp nhưng anh may mắn nhảy ra ngoài và chạy đi kêu cứu.

Vụ thảm sát cả nhà em trai ở Hà Nội: Xót xa bé gái 45 ngày mất mẹ, bố "gà trống" xin từng giọt sữa để nuôi con Đọc ngay

Anh Hiệp sau khi chạy thoát thân định quay lại cứu mọi người thì hàng xóm can ngăn không cho vào. Còn ông Đông, khi chém cả gia đình nhà vợ anh Tuyến xong, quay ra tìm Hiệp nhưng không thấy.

"Tôi có được xem hình ảnh chụp lại trên bức tường tại nhà tắm của ông Đông, khi ông này chém người xong định tự tử bằng điện thì có để lại dòng chữ "Người tôi có điện đừng ai đụng vào không lại chết oan". 

Dòng chữ này chắc sau khi đã gây án với gia đình nhà vợ tôi ông ấy định về tự tử nhưng được người thân phát hiện kịp thời. Tuy nhiên, ông ta chưa dừng lại, khi nghe tiếng mọi người vào đưa người nhà tôi đi cấp cứu ông Đông tiếp tục quay lại truy sát vợ và bố vợ tôi một lần nữa, quá hoảng loạn mọi người bỏ lại bố vợ và vợ tôi rồi chạy thoát thân", anh Tuyến chia sẻ.

[

Trước khi định tự tử, thủ phạm sát hại cả nhà em trai tại Đan Phượng để lại dòng chữ trên tường 'Người tôi có điện đừng ai đụng vào không lại chết oan' - Ảnh 2

Bà con hàng xóm đến giờ vẫn chưa hết sợ hãi khi chứng kiến vụ thảm sát.

Ngoài ra, anh Tuyến cũng cho biết thêm, sự việc xảy ra anh cũng bất ngờ vì từ khi về làm rể, anh không nghe vợ nói chuyện hay kể gì về người bác này. Thậm chí, anh không hề nghĩ ông Đông ra tay tàn ác với vợ mình như vậy.

Trước khi định tự tử, thủ phạm sát hại cả nhà em trai tại Đan Phượng để lại dòng chữ trên tường 'Người tôi có điện đừng ai đụng vào không lại chết oan' - Ảnh 3

Hàng trăm người đã đến chia buồn, tiễn đưa gia đình ông Hải về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, vào khoảng 7h30 sáng 1/9, tại xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng.

Vào khoảng thời gian trên, Nguyễn Văn Đông (SN 1966) đã mang dao đến truy sát cả nhà gia đình em ruột là Nguyễn Văn Hải (SN 1969).

Bốn nạn nhân đã tử vong trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nói trên gồm: ông Nguyễn Văn Hải (49 tuổi, em ruột nghi phạm), chị Nguyễn Thị Bắc (28 tuổi, con gái ông Hải), bà Doãn Thị Việt (48 tuổi, vợ ông Hải) và bé Nguyễn Huyền My (14 tháng tuổi, cháu gái ông Hải).

Anh trai bình tĩnh kể lại giây phút thảm sát gia đình em ruột

Trong buổi làm việc với cơ quan công an, người anh trai gây ra vụ thảm sát kinh hoàng đã kể lại toàn bộ quá trình gây án. Sau khi gây án, đối tượng có ý định tự tử nhưng không thành.

TIN MỚI NHẤT