Quê nhà bé trai 6 tuổi trường Gateway: Cả gia đình bật khóc bi thương bên những di vật còn lại của đứa cháu thân yêu

Xã hội 07/08/2019 14:55

Có mặt tại đám tang bé trai 6 tuổi, tất cả mọi thứ đang diễn ra đều ám ảnh những ai chứng kiến. Tiếng nấc nghẹn, tiếng gào khóc đến xé lòng khi đứa trẻ chỉ học lớp 1 đã mãi mãi ra đi chỉ vì sự tắc trách của thầy cô trường Gateway.

Chiều 7/8, không khí tang thương bao trùm khắp xóm 5, xã Nga Thanh, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa - nơi thi thể bé trai 6 tuổi của trường Gateway nghi bị bỏ quên trên xe vào ngày 6/8 được đưa về quê nhà để an táng.

Quê nhà bé trai 6 tuổi trường Gateway: Cả gia đình bật khóc bi thương bên những di vật còn lại của đứa cháu thân yêu - Ảnh 1Quê nhà bé trai 6 tuổi trường Gateway: Cả gia đình bật khóc bi thương bên những di vật còn lại của đứa cháu thân yêu - Ảnh 2

Có mặt tại gia đình bé L., những người thân trong gia đình không cầm được nước mắt khi nhìn vào những đống đồ chơi, đôi dép, cặp sách của con. 

Gào khóc bên linh cữu con, mẹ bé L. không còn khóc ra tiếng, nấc nghẹn, liên tục ú ớ gào tên con trai trong tuyệt vọng. Phải mất nhiều người hỗ trợ, người mẹ mới trụ vững để làm các thủ tục ma chay cho đứa con trai của mình.

Trong khi đó, anh Sơn - bố bé trai khóc không thành tiếng, lặng lẽ cúi người cảm ơn những người đến viếng con trai anh.

Quê nhà bé trai 6 tuổi trường Gateway: Cả gia đình bật khóc bi thương bên những di vật còn lại của đứa cháu thân yêu - Ảnh 3Quê nhà bé trai 6 tuổi trường Gateway: Cả gia đình bật khóc bi thương bên những di vật còn lại của đứa cháu thân yêu - Ảnh 4

Ở bên trong nhà, người mẹ của bé L. cùng nhiều người thân không giữ được xúc động, ngất xỉu khi nhìn những món đồ chơi, đôi dép của con trai. Khung cảnh đám tang bé khiến ai chứng kiến đều không cầm được nước mắt.

Dự kiến chiều nay, thủ tục an táng của bé trai sẽ được hoàn tất tại quê nhà Nga Sơn. Những hình ảnh chúng tôi ghi nhận được ở nhà của bé L. tại Thanh Hóa.

Quê nhà bé trai 6 tuổi trường Gateway: Cả gia đình bật khóc bi thương bên những di vật còn lại của đứa cháu thân yêu - Ảnh 5Quê nhà bé trai 6 tuổi trường Gateway: Cả gia đình bật khóc bi thương bên những di vật còn lại của đứa cháu thân yêu - Ảnh 6Quê nhà bé trai 6 tuổi trường Gateway: Cả gia đình bật khóc bi thương bên những di vật còn lại của đứa cháu thân yêu - Ảnh 7Quê nhà bé trai 6 tuổi trường Gateway: Cả gia đình bật khóc bi thương bên những di vật còn lại của đứa cháu thân yêu - Ảnh 8

Xót xa cảnh mẹ bé trai 6 tuổi ngã quỵ, gào khóc bên linh cữu con do bị trường quốc tế Gateway bỏ quên trên ô tô

Đưa thi thể con trai về lại quê nhà tại Nga Sơn (Thanh Hóa), mẹ bé L. không giữ được xúc động khi liên tục gào khóc rồi ngất lịm bên linh cữu con.

TIN MỚI NHẤT