Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng xuất quân tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Xã hội 20/07/2024 20:29

Vừa qua, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân cho Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024.

Với khẩu hiệu “Games wide open - Thế vận hội rộng mở”, Olympic Paris sẽ diễn ra từ ngày 26/7 - 11/8 với 32 môn thi đấu; Paralympic Paris từ ngày 28/8 - 8/9 với 22 môn thi đấu.

 Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng xuất quân tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024 - Ảnh 1

Tham gia tranh tài lần này, Đoàn TTVN dự kiến có 53 thành viên, trong đó gồm 16 VĐV dự Olympic và 7 VĐV dự Paralympic, 15 huấn luyện viên và 15 chuyên gia cùng các cán bộ.

Rất nhiều nhãn hàng, đơn vị đã đồng hành tài trợ cho sự kiện, trong đó có Nestlé MILO.

Theo đó, với vai trò là nhà tài trợ, Nestlé MILO hỗ trợ các hạng mục bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt cùng thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch Nestlé MILO.

Bên cạnh đó, huy chương Bền Bỉ và May Mắn của Nestlé MILO cũng sẽ là nguồn động viên tinh thần, cổ vũ Đoàn TTVN hướng tới những thành tích tốt nhất.

Tại Lễ xuất quân, Nestlé MILO đã vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam cho những đóng góp, hỗ trợ của nhãn hàng dành cho Đoàn TTVN và hành trình bền bỉ đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong gần 30 năm qua.

Ông Đặng Hà Việt, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, Trưởng đoàn TTVN chia sẻ, "Sự đồng hành của các cơ quan ban ngành, đơn vị truyền thông cùng các đối tác như Nestlé MILO đã mang lại nguồn động lực và sự an tâm to lớn cho Đoàn TTVN.

Tôi đánh giá cao các hoạt động tài trợ thiết thực này và hy vọng rằng hành trình hợp tác sẽ ngày càng gắn bó và mạnh mẽ hơn, góp phần phát triển nền thể thao Việt Nam.

Nhiều năm qua, nhãn hàng Nestlé MILO không chỉ đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là thể thao học đường, mà còn hỗ trợ các thế hệ VĐV từ phong trào trường học đến các giải đấu quốc tế như SEA Games, ASIAD và Olympic".

 Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng xuất quân tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024 - Ảnh 2

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Nestlé MILO rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng Đoàn TTVN, tiếp lửa cho hành trình bền bỉ của các VĐV thi đấu trên đấu trường quốc tế.

Nestlé MILO luôn tin rằng thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao sự bền bỉ vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn từng ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà”.

Được biết, từ “cái nôi” Hội khỏe Phù Đổng, một trong những hoạt động trọng tâm của Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức, xuất hiện các tài năng tranh tài tại Olympic Paris 2024. Có thể kể đến Nguyễn Thùy Linh (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing).

PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu chỉ 3 tác hại khi lạm dụng thuốc bổ và cách nhận biết

Chứng kiến đơn thuốc “dày đặc” thuốc bổ, PGS Nguyễn Lân Hiếu đã chỉ ra 3 tác hại khi lạm dụng thuốc bổ và cách phân biệt thuốc bổ với thuốc điều trị.

TIN MỚI NHẤT