Nghẹn lòng cảnh cụ bà loay hoay trong căn phòng mưa dột, tấm lưng còng bất lực khi thấy la phông đổ sập

Xã hội 16/07/2023 14:28

Cảnh nước mưa từ trên mái đổ ập xuống, kèm theo những miếng la -phông rơi tứ tung trong căn phòng, suýt trúng người của cụ bà khiến nhiều người xem xót xa.

Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng thương của cụ bà trong căn nhà dột nước khiến ai xem cũng xót xa, thương cảm. Đoạn clip ngay khi được đăng tải trên các diễn đàn mạng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của netizen.

Đoạn clip được ghi lại từ camera gắn ở góc phòng. Theo như clip ghi lại được, ở ngoài trời đang mưa lớn, cụ bà ở trong phòng một mình đang ngó nghiêng kiểm tra.

Bất ngờ, nước mưa từ trên mái đổ ập xuống, kèm theo những miếng la phông đổ sập, nguy hiểm hơn khi có nhiều miếng suýt trúng người của cụ bà. Thấy vậy, cụ liền nhanh chóng di chuyển ra ngoài để tránh gặp nạn. 

Nghẹn lòng cảnh cụ bà loay hoay trong căn phòng mưa dột, tấm lưng còng bất lực khi thấy la phông đổ sập  - Ảnh 1
Nhiều tấm la phông suýt rơi vào người cụ bà

Dù không biết cụ thể hoàn cảnh của cụ, song hình ảnh cụ bà vóc dáng gầy guộc, già yếu, tấm lưng còng bất lực nhìn căn phòng mưa dột khiến nhiều người nghẹn ngào, xót xa. Ai nấy chứng kiến cũng không khỏi chạnh lòng, thương cảm cho cụ bà.

Bão số 1 tiếp tục tăng cấp, giật cấp 13, TP.HCM và Nam Bộ bị ảnh hưởng như thế nào?

Dự báo bão số 1 sẽ liên tục tăng cấp trong hôm nay 16/7 và ngày mai (17/7), cường độ cực đại có thể đạt cấp 12, giật cấp 15.

TIN MỚI NHẤT