Khỏi cần đoán cô dâu bí mật của thiếu gia Phan Thành nữa, bởi Primmy Trương đã lộ diện e ấp bên chàng rồi đây!

Xã hội 25/11/2020 15:20

Cuối cùng thì cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương cũng đã rò rỉ ảnh trong lễ ăn hỏi hôm qua.

Sau quãng thời gian dài chia tay nhau và thậm chí còn tuyên bố sẽ "Không quay đầu", sáng hôm qua - ngày 24/11, cặp đôi rich kid nổi tiếng Phan Thành - Primmy Trương đã bí mật làm lễ ăn hỏi với sự tham gia của họ hàng và bạn bè thân thiết. Chú rể thiếu gia lộ mặt với khoảnh khắc tươi cười rạng rỡ sau đám hỏi, nhưng không ai biết cô dâu của Phan Thành là ai.

Dù cố gắng đến mấy thì cư dân mạng cũng không tìm thấy bất kỳ bức ảnh chính thức nào trong đám hỏi, đủ biết gia đình 2 bên đã giữ thông tin kín như bưng. Tuy nhiên, đến hôm nay thì hình ảnh cô dâu chú rể tình tứ bên nhau đã bị rò rỉ, khiến ai nấy đều ngạc nhiên vì vợ sắp cưới của Phan Thành chính xác là tiểu thư giàu có Primmy Trương.

Khỏi cần đoán cô dâu bí mật của thiếu gia Phan Thành nữa, bởi Primmy Trương đã lộ diện e ấp bên chàng rồi đây! - Ảnh 1Khỏi cần đoán cô dâu bí mật của thiếu gia Phan Thành nữa, bởi Primmy Trương đã lộ diện e ấp bên chàng rồi đây! - Ảnh 2Khỏi cần đoán cô dâu bí mật của thiếu gia Phan Thành nữa, bởi Primmy Trương đã lộ diện e ấp bên chàng rồi đây! - Ảnh 3

Bé gái 3 tuổi nguy kịch vì chấn thương sọ não, dập lá lách, nghi bị mẹ bạo hành

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 3 tuổi bị xuất huyết não, dập lá lách nghi bị mẹ ruột bạo hành.

TIN MỚI NHẤT