Hàng ăn có tờ giấy kỳ lạ ghi "Cấm ruồi vào quán", nhưng điều quái dị nhất khiến khách co giò chạy lại là chiếc quạt nằm bên trên

Xã hội 25/10/2020 12:00

Chỉ 1 video vài giây mà ghi lại tận 2 điều bất thường trong một quán ăn ở Vũng Tàu, khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao hoảng hốt.

Chuyện các hàng quán ăn uống hay để những tờ giấy nhắc nhở, ghi chú dán trên tường dành cho thực khách vốn dĩ không có gì xa lạ. Thường thì chỉ là vài dòng cấm hút thuốc, cấm nói bậy, chỉ dẫn cách ăn uống, cư xử văn minh trong quán... hoặc kỳ cục lắm thì yêu cầu khách không được ngồi ăn quá 90 phút, không được hôn nhau mà thôi.

Ấy thế mà có một quán bình dân mới đây ở Vũng Tàu lại dán tờ giấy ghi quy định vô cùng lạ lẫm, khiến ai bước vào quán cũng trố mắt ngạc nhiên. Tờ giấy ấy ghi vỏn vẹn 4 từ: "Cấm ruồi vào quán"!

Hàng ăn có tờ giấy kỳ lạ ghi 'Cấm ruồi vào quán', nhưng điều quái dị nhất khiến khách co giò chạy lại là chiếc quạt nằm bên trên - Ảnh 1

Tờ quy định lạ gây kinh ngạc, khiến dân tình tranh cãi ồn ào trên mạng xã hội.

Tưởng đây là một trò đùa nhưng tác giả clip đã xác nhận hình ảnh này hoàn toàn có thật, được ghi lại giữa ban ngày luôn. Quy định kỳ quặc ghi trên tờ giấy khiến dân tình ôm bụng cười lăn lóc, bởi lũ ruồi có hiểu ngôn ngữ loài người đâu! Chúng thích bay đi đâu thì bay, muốn bắt chúng lại cũng khó, vậy nên mới có câu "Tự nhiên như ruồi" chứ. Cấm con gì không cấm, lại đi cấm loài ruồi. Nhiều người bình luận cho rằng ai nghĩ ra quy định này chắc phải có tính cách siêu lầy lội.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điều kỳ quặc nhất. Chi tiết thu hút sự chú ý của nhiều người hơn tờ giấy cấm ruồi ấy nằm ở chiếc quạt treo tường bên trên. Chẳng hiểu sao nó quay nhưng cánh quạt lại không chạy các mẹ ạ!

Hàng ăn có tờ giấy kỳ lạ ghi 'Cấm ruồi vào quán', nhưng điều quái dị nhất khiến khách co giò chạy lại là chiếc quạt nằm bên trên - Ảnh 2

Không có ai ngồi nhưng chiếc quạt vẫn tự quay đầu, không cần quay cánh quạt???

Một loạt hiện tượng kỳ quặc xảy ra trong khoảng thời gian ngắn tại cùng một địa điểm khiến nhiều thành viên mạng thắc mắc vô cùng. Một tờ giấy khác bên cạnh ghi số 3-4-5-6 cũng làm dân tình chú ý, bàn tán xôn xao không hiểu ý nghĩa của nó là gì? Có ý kiến cho rằng đó là số thứ tự bàn, nhưng hầu hết đều cảm thấy "nhức đầu" với loạt ý tưởng ghi trên giấy dán tường của quán.

Hết cấm ruồi lại đến số má khó hiểu, dân tình liền rủ nhau truy tìm địa chỉ quán để đến tận nơi mục sở thị những thứ quái đản này liệu là thật hay một trò đùa. Thậm chí, nhiều người còn liên tưởng đến chuyện tâm linh và nhiều cách lý giải hài hước khác nữa, nhưng có thể quạt quay như trên chỉ là một sự cố bình thường mà thôi. Chẳng hạn như quạt bị hỏng, lỗi, hoặc ai đó chỉ bật chức năng quay mà không bật nút khởi động quạt nên mới xảy ra hiện tượng lạ lùng như thế. Đừng vội thần hồn nát thần tính nhé các mẹ, nếu có ma thật thì nó cũng không rảnh làm quạt quay quay cho vui thế đâu!

Bức ảnh thảm họa thời trang 'made by ông bà' gây sốt mạng, biểu cảm bất lực của đứa trẻ khiến ai nấy cười xỉu

Hình ảnh thảm họa thời trang khi bà trông cháu được dân mạng chia sẻ và bình luận nhiệt tình. Ai nấy đều không thể nhịn cười khi thấy biểu cảm bất lực của đứa trẻ.

TIN MỚI NHẤT