Cùng đen đủi bị bom hàng nhưng thay vì khóc lóc, 2 anh shipper đã cùng ngồi lại và nghĩ ra cách xử lý khiến ai nấy bất ngờ

Xã hội 23/11/2020 10:23

Trong mọi hoàn cảnh, chúng ta đều có thể tìm ra cách giải quyết miễn là có đủ sự bình tĩnh.

Chuyện những anh shipper bị bom hàng từ trước đến nay không phải là chuyện hiếm nhưng mỗi người trong số họ lại có cách giải quyết khác nhau. Mới đây nhất, cư dân mạng có chia sẻ trường hợp của 2 anh giao hàng cùng bị khách từ chối nhận hàng. Tuy nhiên, thay vì khóc lóc than ôi, hai người đã cùng nhau ngồi lại và nhậu một chuyến tới bến.

"Em là người ngồi bên phải bị bom trà sữa, đang ngồi rầu rĩ trưa nay phải uống trà sữa thay cơm thì bất ngờ gặp 1 ông anh khác cũng bị bom 2 phần phá lấu.

Vô tình lại gặp nhau đúng chỗ, chia nhau ăn luôn ạ, đúng là ông trời an bài, bọn mất dạy hại người đâu có dễ".

Cùng đen đủi bị bom hàng nhưng thay vì khóc lóc, 2 anh shipper đã cùng ngồi lại và nghĩ ra cách xử lý khiến ai nấy bất ngờ - Ảnh 1

Bị bom hàng đúng là một tình huống không thể ngờ tới và cũng chẳng dễ chịu gì đối với các anh shipper. Dẫu vậy, vì giờ đó cũng đúng là bữa ăn trưa nên thôi gọi là ta chia sẻ cùng nhau một phen thì cũng không đến nỗi nào. Chỉ có điều, bữa này hơi bị cháy ví một chút thôi vì thu nhập của shipper cũng chẳng cao là mấy.

Và cư dân mạng thì đã dành nhiều lời khen cho lối suy nghĩ tích cực của 2 anh. Nhiều ý kiến cũng khuyên những người mua hàng không bên bom hàng của shipper như vậy vì sẽ rất thiệt thòi cho người ta.

Cùng đen đủi bị bom hàng nhưng thay vì khóc lóc, 2 anh shipper đã cùng ngồi lại và nghĩ ra cách xử lý khiến ai nấy bất ngờ - Ảnh 2

Một bữa trưa không đến nỗi nào mọi người nhỉ!

Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách xử lý đồ ăn của 2 anh shipper này?

Nghi vấn nữ chủ quán bánh xèo ‘tra tấn’ 2 nam giúp việc dã man: Bắt ăn đồ ăn thừa, dùng chày sắt, bàn đinh đánh đập

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nghi vấn nữ chủ quán bánh xèo bạo hành dã man 2 nam giúp việc trong thời gian dài.

TIN MỚI NHẤT