Bình Dương: Xôn xao đoạn clip cô gái khỏa thân đứng trên đường tạo dáng cho nhóm thanh niên chụp ảnh

Xã hội 20/08/2024 13:10

Theo một số người dân, sự việc diễn ra trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 20-8, trên mạng xã hội xuất hiện clip người dân ghi lại cảnh một nhóm nam nữ cầm máy ảnh chụp hình một cô gái không mặc quần áo.

Theo thông tin từ VOH: Vụ việc xảy ra trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc địa bàn xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, khiến nhiều người qua đường và cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Bình Dương: Xôn xao đoạn clip cô gái khỏa thân đứng trên đường tạo dáng cho nhóm thanh niên chụp ảnh - Ảnh 1
Khu vực cô gái khỏa thân (Ảnh: PLO)

Theo hình ảnh từ clip, khoảng 10 giờ sáng, một nhóm thanh niên đã đứng trên vỉa hè của con đường này, sử dụng máy ảnh để chụp hình một cô gái trong tình trạng không mặc quần áo. Điều đáng chú ý là hành vi phản cảm này diễn ra giữa lúc tuyến đường có nhiều phương tiện qua lại, tạo nên khung cảnh vô cùng phản cảm và trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng lên tiếng phản đối cho rằng hành vi này không chỉ vi phạm nghiêm trọng các quy chuẩn đạo đức mà còn gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, đặc biệt là với những người trẻ. Nhiều người kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý nghiêm nhóm thanh niên này nhằm răn đe và ngăn chặn những hành vi tương tự xảy ra trong tương lai.

Trước phản ánh từ dư luận, cơ quan chức năng huyện Bàu Bàng đã nhanh chóng vào cuộc, thu thập thông tin và tiến hành xác minh vụ việc.

Tài xế xe máy xúc ở Hà Nội mải nghe điện thoại, va chạm với cháu bé dắt xe đạp: 'Cháu bé bị bánh xe cán tử vong mà không kịp thốt lên một lời...'

Một tài xế lái xe máy xúc (chưa rõ danh tính) đi phía sau ôm cua rẽ phải thì va chạm với cháu bé đang dắt xe đạp.

TIN MỚI NHẤT