Bàng hoàng người đàn ông chết trong tư thế treo cổ gần nơi đồng vắng: Đã xác định danh tính

Xã hội 29/03/2024 22:09

Đây là khu vực thường ngày vắng người, chủ yếu là ruộng lúa, người dân địa phương thường đi thăm đồng vào buổi sáng.

Theo Người Đưa Tin, ngày 29/3, lực lượng chức năng tỉnh Long An đã phong tỏa hiện trường, phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra xác minh, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân xã Tân Long, huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại đường đê cặp theo kênh 7, cách quốc lộ N2 khoảng 1km.

Đây là khu vực thường ngày vắng người, chủ yếu là ruộng lúa, người dân địa phương thường đi thăm đồng vào buổi sáng.

Bàng hoàng người đàn ông chết trong tư thế treo cổ gần nơi đồng vắng: Đã xác định danh tính - Ảnh 1
Công an tiến hành điều tra vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Thủ Thừa đã có mặt bảo vệ hiện trường xác minh thông tin ban đầu.

Cũng theo Báo Lao Động thông tin mới nhất, Nạn nhân được xác định là B.V.T (34 tuổi), quê ở xã Mỹ An Hưng B, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Qua khám nghiệm tử thi của cơ quan pháp y và điều tra tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định nạn nhân tử vong là do treo cổ tự tử, không có dấu hiệu tội phạm.

Bàng hoàng người đàn ông chết trong tư thế treo cổ gần nơi đồng vắng: Đã xác định danh tính - Ảnh 2

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định khoảng 35 tuổi, bên cạnh thi thể nạn nhân còn có một chiếc xe máy mang biển số tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: Lao Động

Sau khi xác định được danh tính nạn nhân, công an đã liên hệ được với thân nhân. Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, hiện trường, chiều cùng ngày, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

 

Long An: Gặp tai nạn khi chơi gần hồ cá, bé trai 10 tuổi đứt mạch máu nặng nề

Phát hiện sự việc, người nhà lập tức băng ép cầm máu và đưa trẻ đến bệnh viện địa phương sơ cứu, rồi chuyển đến tuyến trên.

TIN MỚI NHẤT