Vụ phát hiện cô gái đã chết 1,5 năm trong căn hộ ở Hà Nội: Người thân đã đến nhận con, tiết lộ thông tin bất ngờ

Đời sống 27/04/2024 14:43

Đại diện UBND phường Tây Mỗ xác nhận, sáng cùng ngày, người thân nạn nhân đã tới để làm các thủ tục liên quan.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cô gái đã chết 1,5 năm trong căn hộ cao cấp ở Hà Nội, theo thông tin từ Vietnamnet, qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ nằm chết ở ghế sofa vào khoảng tháng 9/2022.

Lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, lý do không kịp thời phát hiện lúc người phụ nữ tử vong ở khu chung cư cao cấp là do người ngoài không ai vào được căn hộ.

Bố mẹ người phụ nữ đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng không biết mua ở đâu, gia đình đi tìm con suốt 2 năm nay. Trước thông tin người phụ trên được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua, lãnh đạo địa phương cho biết, chính quyền không nhận được thông tin nào như trên.

Đại diện Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng, để xác minh điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như danh tính người phụ nữ này.

Vụ phát hiện cô gái đã chết 1,5 năm trong căn hộ ở Hà Nội: Người thân đã đến nhận con, tiết lộ thông tin bất ngờ - Ảnh 1
Nơi phát hiện ra tử thi người phụ nữ - Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin từ báo Dân Trí, chiều 26/4, qua xác minh, căn hộ trên được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022. Đến nay, tiền dịch vụ, thuê nhà, điện nước... của căn hộ vẫn được thanh toán đúng hẹn. Trước đó, mạng xã hội lan truyền nội dung trên. Hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. 

Trước đó, theo thông tin từ Znew - Tri thức trực tuyến, tối 26/4, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thi thể cô gái đã phân huỷ trên ghế sofa tại một chung cư cao cấp ở phường Tây Mỗ.

Theo đoạn chia sẻ, căn hộ trên khoá cửa nhiều năm. Người muốn thuê nhà tới đây liên hệ nhiều lần nhưng không được. Sau đó, mọi người nhờ ban quản lý, công an cùng ban ngành tới kiểm tra thì phát hiện thi thể chết khô bên trong. Nạn nhân là nữ giới. Nhiều người cho rằng cô gái này từng ở đây 2 năm trước sau đó không còn xuất hiện.

Vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, làm rõ.

Phát hiện thi thể bé gái 16 tuổi ngay trong khách sạn, nghi bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp và sát hại

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 2 người đàn ông sau khi bị tình nghi sát hại bé gái 16 tuổi.

TIN MỚI NHẤT