Án mạng khiến 1 người tử vong: Do ghen tuông mất lý trí, người đàn ông ra tay sát hại bố mẹ của tình địch

Xã hội 29/06/2024 20:36

Nghi ngờ anh N.P.D. có quan hệ bất chính với vợ mình, đối tượng Trần Văn Dương (ở Hải Dương) đã chém chết mẹ của anh D. và khiến 2 người khác bị thương.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, chiều 29/6, công an phường Thái Thịnh, thị xã Kinh Môn, Hải Dương đã bắt giữ Trần Văn Dương (39 tuổi, trú tại phường Thái Thịnh, thị xã Kinh Môn) là nghi phạm đã dùng dao chém bị thương hai người và làm một người tử vong trên địa bàn phường này do ghen tuông.

Trưa cùng ngày, Dương nghi vợ mình có quan hệ bất chính với N.P.D (39 tuổi, cùng trú tại phường Thái Thịnh) nên đã tìm và phát hiện vợ mình tại một nhà nghỉ ở TP Hải Dương.

Tại đây, Dương đánh bị thương vợ mình và đi xe máy về nhà mẹ anh D. là bà P.T.K (63 tuổi, trú tại phường Thái Thịnh) và dùng dao chém tử vong bà K. Chồng bà K. là ông P. cũng bị Dương chém trọng thương phải đi viện.

Án mạng khiến 1 người tử vong: Do ghen tuông mất lý trí, người đàn ông ra tay sát hại bố mẹ của tình địch - Ảnh 1
Khu vực hiện trường Dương sát hại bà K - Ảnh: VietNamNet

Dương tiếp tục cầm dao đi xe máy đến nhà anh N.V.H, bị nghi là tình nhân cũ của vợ, cách nhà bà K. khoảng 300 mét, rồi tiếp tục cầm dao chém anh H. Anh H. sau khi bị chém vào tay đã bỏ chạy.

Không truy đuổi được, Dương chạy lại lấy xe máy của bố anh H. dựng ở sân nhà rồi bỏ trốn.

Dẫn tin từ VietNamNet, ngay sau khi Dương gây án ở nhà bà K., lực lượng Công an phường Thái Thịnh đã có mặt, truy tìm nghi phạm để bắt giữ, ngăn chặn.

Khi Dương vừa bỏ chạy ra tới đầu làng thì bị công an địa phương bắt giữ, sau 10 phút gây án.

Công an phường Thái Thịnh đã thu giữ phương tiện, hung khí gây án, đồng thời phối hợp với Công an thị xã Kinh Môn bảo vệ hiện trường, hỗ trợ khám nghiệm pháp y, lấy lời khai ban đầu.

Hiện Công an thị xã Kinh Môn đã bàn giao nghi phạm cho đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh để tiếp tục điều tra. 

Ngay trong ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Dương để điều tra về hành vi "Giết người".

Phát hiện thi thể người đàn ông trong căn phòng trọ: Đã tử vong được 5 ngày, chưa rõ nguyên nhân

Cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể cho gia đình để thực hiện mai táng.

TIN MỚI NHẤT