Đúng 10 ngày tới: 3 con giáp trúng số đổi đời, ôm cục tiền khủng

Tử vi hàng ngày 04/04/2023 06:23

Khoảng thời gian 10 ngày tới, có 3 con giáp chạm đỉnh vinh quang nhờ trúng số độc đắc, đời từ đây giàu có ngút ngàn khiến người người ngưỡng mộ không ngớt.

Tuổi Tý

Trong 10 ngày tới, con giáp may mắn này sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, thu nhập tăng lên đều đặn. Với sự thông minh, lanh lợi lại thêm sự cẩn trọng và được Thần tài trợ giúp nên chuyện công việc của họ không có gì phải lo lắng. Nếu bạn muốn chuyển việc thì đây cũng là thời điểm rất thuận lợi, khả năng thành công rất cao. Đặc biệt, những người làm về kinh doanh được cho là sẽ phát tài nhanh chóng.

Đúng 10 ngày tới: 3 con giáp trúng số đổi đời, ôm cục tiền khủng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 Về chuyện tình cảm, những người thuộc con giáp này có cuộc sống hôn nhân vốn đã hạnh phúc lại càng viên mãn hơn. Đối với những ai còn độc thân, bạn cũng sớm yên bề gia thất khi có đủ năng lực lo yên ấm cho người bạn đời.

Tuổi Dậu

Tử vi 10 ngày tới cho biết con đường hậu vận của người tuổi Dậu có thể sẽ gặp nhiều điều thuận lợi ở hầu hết các phương diện từ công việc, tình duyên, tài lộc tới sức khỏe trong thời gian này. 

Trong công việc, con giáp này khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công. Dù vậy, bạn càng tỏa sáng càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét. Do đó, bạn cũng nên chú ý thái độ và cách hành xử nhé. Những mối đầu tư mang tính thách thức sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể cho bạn. Chưa kể với sự trợ giúp của quý nhân, không khó để có người tuổi Dậu có được thành công trong thời gian tới. 

Đúng 10 ngày tới: 3 con giáp trúng số đổi đời, ôm cục tiền khủng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá êm đềm trong khoảng thời gian này. Các cặp đôi khá tâm đầu ý hợp trong mọi việc. Nhân lúc này, người độc thân hãy tích cực mở lòng, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm quen, tiếp xúc với đối tượng phù hợp. Về sức khỏe, thể trạng của Dậu trong thời gian tới diễn ra khá tốt, nhưng bạn vẫn nên chú ý dưỡng sinh cơ thể, để tránh các triệu chứng khó chịu, uể oải làm cản trở cuộc sống và công việc của mình.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn trong 10 ngày tới này. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết, nhưng từ giai đoạn này trở đi, tuổi Tỵ chính thức khổ tận cam lai, cuộc sống đang dần có những chuyển biến tích cực. Chỉ cần tuổi Tỵ tiếp tục giữ vững tâm thế, không ngừng nỗ lực và cố gắng thì việc gì cũng thành công.

Đúng 10 ngày tới: 3 con giáp trúng số đổi đời, ôm cục tiền khủng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 Người tuổi Tỵ vốn đầy đam mê, quyết tâm và kiên trì, nếu không thành công thì không bao giờ dừng lại, chỉ cần nỗ lực thì những cố gắng gần đây của họ sẽ được đền đáp xứng đáng, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. 17h chiều mai, tuổi Tỵ còn có khả năng mua nhà đổi xe, nếu tài khoản không có nhiều tiền thì ít nhất cũng có khoản đầu tư có thể sinh lời vào những thời gian sau, chỉ cần không bỏ cuộc thì ước mơ nào cũng thành.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cuối tháng 2 AL (nhuận): Thần tài gõ cửa từng nhà trao cơn mưa tiền bạc, bước chân trái gặp quý nhân, bước chân phải gặp "định mệnh" cuộc đời

Tử vi cho thấy, 3 con giáp sau có cung quan lộc có cát tinh soi chiếu nên có nhiều tài lộc và phước lành, lại nhờ có phúc khí của Trời nên thường gặp nhiều quý nhân, may mắn và phước đức

TIN MỚI NHẤT