Học ngay mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' cách trang điểm thu hút đám đông

Trang điểm 10/10/2019 05:05

Không cần quá cầu kỳ, nữ diễn viên Baifern Pimchanok luôn hút người nhìn với lối trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp thanh thoát.

Học ngay mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' cách trang điểm thu hút đám đông - Ảnh 1

1. Lớp nền mỏng nhẹ: Khi sở hữu gương mặt không có nhiều khuyết điểm, Baifern Pimchanok thường chọn lớp nền có độ bóng vừa phải để tạo hiệu ứng trong veo. Ngoài ra, nữ diễn viên Thái Lan dùng thêm highlight tone trắng để tạo cảm giác căng bóng, tràn đầy sức sống. Đây cũng là bí quyết được nhiều idol Hàn Quốc áp dụng. Ảnh: Thebangkokinsight.

Học ngay mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' cách trang điểm thu hút đám đông - Ảnh 2Học ngay mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' cách trang điểm thu hút đám đông - Ảnh 3

2. Kẻ lông mày không quá đậm: Baifern chọn kiểu mày cong tự nhiên, không tô quá đậm, tạo nên sự trẻ trung và làm nổi bật nét đẹp thanh thoát của cô. Màu lông mày trùng với màu tóc là công thức của nữ diễn viên 27 tuổi. Theo nhiều chuyên gia trang điểm, bạn nên áp dụng bí quyết này để gương mặt sáng hơn. Ảnh: Poraman.

Học ngay mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' cách trang điểm thu hút đám đông - Ảnh 4

3. Trang điểm mắt tự nhiên: Nếu là tín đồ phim Hàn Quốc, bạn có thể sẽ quen thuộc cách trang điểm "có như không" của các nữ chính. Để có được đôi mắt long lanh như ý muốn nhưng không quá lộ liễu, bạn cần tập nhiều lần. Hãy kẻ đường viền mắt bằng bút gel tạo nét mảnh. Các màu mắt như nude, cam đào, cam đất, nâu vàng... là những tông thường được chọn lựa vì dễ phối. Cuối cùng, bạn cần chải nhẹ lớp mascara để mi thêm cong và dày. Nếu dùng mi giả, nên chọn loại tự nhiên, không quá dài hay dày. Ảnh: Sohu.

Học ngay mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' cách trang điểm thu hút đám đông - Ảnh 5

4. Kiểu má say rượu: Thời gian qua, lối trang điểm này được nhiều bạn trẻ yêu thích do mang lại sự trẻ trung, dễ thương. Thay vì dùng tạo khối, nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay sử dụng phấn má như vũ khí để giúp bản thân thêm rạng rỡ. Khi đánh má hồng, bạn nên lưu ý lượng phấn lấy ra để tránh quá đà. Màu cam san hô hay cam đất là những màu đang được ưa chuộng gần đây. Ảnh: Luxuryinside.

Học ngay mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' cách trang điểm thu hút đám đông - Ảnh 6

5. Làm mờ viền môi: Không tô son đầy môi và quá đậm là công thức của nữ diễn viên 9X. Cô thường chọn cho mình những màu son làm tôn nước da như hồng cam, đỏ thuần hay đỏ cherry... Muốn áp dụng cách này, bạn chỉ cần đánh son vào lòng môi rồi dùng cọ đánh mờ phần viền. Kem che khuyết điểm cho môi cũng rất cần thiết nếu muốn son lên chuẩn màu và có viền môi mờ ảo hơn. Ảnh: Pantado.

Học ngay mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' cách trang điểm thu hút đám đông - Ảnh 7

6. Môi mọng nước là cách trang điểm hay được các cô gái Hàn Quốc và Nhật Bản áp dụng. Để đánh son bóng đẹp, bạn hãy dặm nhẹ một lớp màu đậm vào lòng môi rồi phủ lớp son bóng mỏng vừa đủ lên trên. Đây là một trong những điểm nhấn bạn nên lưu ý nếu muốn theo phong cách baby. Ảnh: Sistacafe.

Lưu ý khi chọn mỹ phẩm chăm sóc da dầu

Sữa rửa mặt, tẩy da chết dạng hạt có thể kích thích tuyến nhờn trên da hoạt động mạnh hơn vì vậy nên ưu tiên sản phẩm dạng gel, sữa.

TIN MỚI NHẤT