8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng

Trang điểm 17/06/2020 05:15

Cô gái nào cũng cần lắm một màu son tôn da để diện lên thì nhan sắc chuẩn không cần chỉnh.

Để da mộc có thể xinh, nhưng để môi mộc ra phố thì dễ là bạn sẽ thẳng tiến vào ô "mất điểm". Đó cũng là lý do con gái không thể sống thiếu son môi. Nhưng hiển nhiên, không phải cứ đánh son là ai cũng ghi điểm thần thái, bởi bạn còn phải cân nhắc đến màu son có nịnh da hay không nữa đã. Trong trường hợp còn đắn đo thì các sao Việt sẽ gợi ý bạn những màu son vừa tôn da vừa chuẩn chỉnh để diện hè này, cứ yên tâm là da nào cũng tìm được màu son "chân ái".

8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng - Ảnh 1

Một trong những màu son nhìn là thấy mùa hè không gì khác ngoài son bóng. Ấy thế nên Huyền Baby cũng ưu ái chất son giúp môi căng mọng, mượt mà. Nhưng thay vì diện son bóng không màu dễ làm mặt nhợt nhạt thì cựu hot girl chọn tông cam nhẹ nhàng nịnh mắt để vừa "hack tuổi", vừa tôn da.

 

8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng - Ảnh 2

Sở hữu làn da trắng bật tông nên Ngọc Trinh có thể "cân" nhiều màu son, chắc chắn! Nhưng để hợp với không khí mùa hè và cũng dễ phối với phong cách makeup hàng ngày, nên mỹ nhân Trà Vinh chọn cho mình sắc son cam san hô trẻ trung, đáng yêu hết nấc.

 

8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng - Ảnh 3

Những màu son mang phong cách MLBB khiến hội makeup phát cuồng và Hương Giang cũng là một trong số đó. Mới đây, nữ ca sĩ khoe sắc với màu son cam đào tươi tắn, tự nhiên. Nhìn qua là biết đây là tông son hợp hè, những nàng da trắng rất nên thử vì diện càng thêm xinh.

 

8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng - Ảnh 4

Sở hữu làn da ngăm và muốn tìm màu son không dìm da hay dìm răng thì cứ học H'Hen Niê "quẩy" màu son cam đào đất không quá tươi cũng không trầm. Ngoài ra, bạn cũng nên makeup má đi kèm và chọn cách tô son mờ viền nếu không muốn gương mặt trông sắc sảo quá mức.

 

8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng - Ảnh 5

Nhắc đến màu son tôn da thì không thể bỏ qua tông son đỏ vì theo "công thức" muôn thuở, chỉ cần đánh son có sắc đỏ là da sáng, răng sáng thêm vài tông. Chưa tin thì cứ nhìn Tóc Tiên là thấy, màu son đỏ cam thu hút giúp gương mặt nữ ca sĩ trông ấn tượng hơn, không bị "chìm" giữa màu tóc sáng dễ gây bợt bạt.

 

8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng - Ảnh 6

Hè này bạn không chỉ có những lựa chọn loanh quanh son bóng hay son cam tươi tắn thôi đâu vì Khánh Linh còn gợi ý diện màu son đỏ sexy, giúp thần thái ghi điểm vùn vụt chứ không vừa. Màu son đỏ thuần gần như luôn có mặt trong các BST son nên bạn không khó để "lùng" ra một em màu sắc hút mắt tương tự.

 

8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng - Ảnh 7

Thêm một sự lựa chọn an toàn, nhẹ nhàng nhưng vẫn "max" xinh khác chính là diện son hồng đất xinh yêu như Hiền Hồ. Có lẽ, với giọng ca 9X thì những màu son nhã nhặn vừa phải, ai diện cũng hợp da và "ăn rơ" với lối makeup tự nhiên là ưu tiên hàng đầu.

 

8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng - Ảnh 8

Đừng xem nhẹ những màu son cơ bản như đỏ hồng vì chính những tông son ấy mới giúp bạn tôn da, da trắng hay ngăm đánh lên đều thấy chuẩn. Đây còn là màu son hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau, bạn có thể trang điểm theo style "bánh bèo" nữ tính hoặc vẽ mắt sắc sảo, cá tính như Thiều Bảo Trâm cũng khó chê điểm nào.

Nhắm trúng 4 màu son sau thì da sáng hơn, răng cũng “lên đời” như mới vừa tẩy trắng

Bên cạnh những tông son diện lên “phình phường” thì vẫn có những màu hễ đánh là tôn da, trắng răng phải biết.

TIN MỚI NHẤT