Hương Tràm hiếm hoi xuất hiện cùng chị dâu giảng viên, nhan sắc lẫn vóc dáng chẳng hề thua kém cô em chồng

Tin tức giải trí 19/06/2024 10:45

Phương Thanh sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông. Ngoài nhan sắc, chị dâu Hương Tràm còn chiếm được thiện cảm của nhiều người khi ăn diện rất nhẹ nhàng, thanh lịch.

Mới đây, nhân dịp ngày của Cha, nữ ca sĩ Hương Tràm đã đăng tải hình ảnh chụp cùng bố và gửi tới ông những lời yêu thương, trân trọng. "Chúc mừng ngày của bố, người đàn ông làm con ngã vào lòng đầu tiên, và người luôn bên cạnh con trong mọi ngày khó khăn và ngày hạnh phúc nhất. Chúng con yêu bố rất nhiều và kính chúc bố sức khỏe để mãi cống hiến cho xứ Nghệ yêu thương!!!", giọng ca Em gái mưa viết.

 

Dưới bài đăng rất nhiều người cũng vào bình luận khen ngợi bố con Hương Tràm đều là những nghệ sĩ có tiếng khi con gái là Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt, bố cô là NSND Tiến Dũng. Đặc biệt, không ít người con nhận ra cô gái mặc áo dài màu xanh nở nụ cười rạng rỡ đứng cạnh bố Hương Tràm chính là nữ ca sĩ Phương Thanh từng tham gia thi Sao Mai điểm hẹn. 

Hương Tràm hiếm hoi xuất hiện cùng chị dâu giảng viên, nhan sắc lẫn vóc dáng chẳng hề thua kém cô em chồng - Ảnh 1
Hương Tràm gửi lời chúc tới bố

 

Phương Thanh, có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Phương Thanh, sinh năm 1988 tại Đô Lương - Nghệ An. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Sao Mai 2011. Ngoài những thành tích ca hát, Phương Thanh còn được biết đến với hình ảnh bà xã của nam ca sĩ Tiến Mạnh - ca sĩ Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, con dâu của NSND Tiến Dũng - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Nghệ An và là chị dâu của ca sĩ Hương Tràm. Hiện tại chị dâu của Hương tràm đang là giảng viên thanh nhạc của Đại học Văn hoá Hà Nội.

Hương Tràm từng tâm sự rất hãnh diện khi có một người chị dâu như Phương Thanh. Đối với Hương Tràm, Phương Thanh không chỉ là một người trong gia đình, mà còn là người đồng nghiệp có nhiều điều cho cô học hỏi, đặc biệt là tình yêu và sự nỗ lực trong âm nhạc.

Hương Tràm hiếm hoi xuất hiện cùng chị dâu giảng viên, nhan sắc lẫn vóc dáng chẳng hề thua kém cô em chồng - Ảnh 2Hương Tràm hiếm hoi xuất hiện cùng chị dâu giảng viên, nhan sắc lẫn vóc dáng chẳng hề thua kém cô em chồng - Ảnh 3
Dù là chị dâu, em chồng nhưng Phương Thanh và Hương Tràm được nhận xét trông giống như chị em ruột

 

Không chỉ có giọng ca tuyệt vời, Phương Thanh còn có gương mặt tròn đầy, phúc hậu, tươi tắn với nụ cười lộ răng khểnh duyên dáng. Chị dâu Hương Tràm được đánh giá là có dung nhan xinh và duyên. Cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông.

Tuy đã là mẹ 2 con nhưng Phương Thanh vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng nấy, quyến rũ chẳng thua kém em chồng.

Là ca sĩ, Phương Thanh tất nhiên cũng rất chăm chỉ giữ dáng. Cô thường xuyên thích uống các loại sữa hạt và thích thiền để giữ cho tâm hồn và tinh thần được yên bình, giúp làm đẹp từ sâu bên trong để nét đẹp có thể tự nhiên mà tỏa sáng, không cần son phấn. 

Hương Tràm hiếm hoi xuất hiện cùng chị dâu giảng viên, nhan sắc lẫn vóc dáng chẳng hề thua kém cô em chồng - Ảnh 4Hương Tràm hiếm hoi xuất hiện cùng chị dâu giảng viên, nhan sắc lẫn vóc dáng chẳng hề thua kém cô em chồng - Ảnh 5
Nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang thanh lịch của chị dâu Hương Tràm được nhiều người khen ngợi
Hương Tràm hiếm hoi xuất hiện cùng chị dâu giảng viên, nhan sắc lẫn vóc dáng chẳng hề thua kém cô em chồng - Ảnh 6
Vợ chồng Phương Thanh - Tiến Mạnh có cuộc sống vô cùng hạnh phúc

Dù là chị dâu em chồng nhưng Phương Thanh và Hương Tràm rất thân thiết với nhau. Hai chị em chưa từng có xích mích, cãi vã. Thêm vào đó, cả hai vẫn thường xuyên thẳng thắn, trao đổi với nhau về âm nhạc.

Những nữ đại gia Việt có học vấn 'khủng': Người thì gây dựng 'đế chế' hàng không giá rẻ, người được mệnh danh là 'công chúa mía đường'

Không chỉ nổi danh trên thương trường, sở hữu khối tài sản “siêu khủng”, những nữ đại gia Việt dưới đây còn sở hữu thành tích học tập đáng nể.

TIN MỚI NHẤT