The Beverly Solari - cuộc sống ngập tràn cảm hứng thượng lưu, tận hưởng không khí nghỉ dưỡng như ở resort

Thị trường 03/09/2022 08:00

“Làm chủ tầm cao” không chỉ là lời hứa hẹn, mà còn là hiện tại rực rỡ và tương lai phồn vinh mà chủ đầu tư mang đến cho cư dân The Beverly Solari.

Khái niệm sống tầm cao đầy cảm hứng không chỉ gói trọn trong tầm nhìn thông thoáng, thu trọn cảnh quan đô thị mà còn được The Beverly Solari gắn kết cùng những lợi ích thiết thực.

Việc tận dụng năng lượng tự nhiên như gió, ánh sáng hay không khí trong lành, tránh ô nhiễm tiếng ồn giúp chủ nhân giải toả căng thẳng, hỗ trợ hồi phục thể chất lẫn tinh thần hiệu quả. Đặc biệt trong thời kỳ hậu Covid-19, bảo vệ tài sản sức khoẻ là đích đến thật sự, khẳng định giá trị trọn vẹn của phong cách luxury-sky-living.

The Beverly Solari - cuộc sống ngập tràn cảm hứng thượng lưu, tận hưởng không khí nghỉ dưỡng như ở resort - Ảnh 1

Bên cạnh đó, điểm khác biệt giúp The Beverly Solari chinh phục khách hàng còn là sự hoà hợp những tiêu chí nền tảng của một bất động sản cao cấp hiếm có, tác động tích cực đến diện mạo thị trường bất động sản TP. Thủ Đức.

Giữ vị trí độc tôn trong đại đô thị được quy hoạch chuẩn mực, The Beverly Solari không chỉ đảm bảo giá trị tài sản tăng bền vững theo thời gian mà còn là sự cộng hưởng các giá trị thẩm mỹ - sức khoẻ được bồi đắp bởi vị trí tiếp giáp 2 mặt tiền sông. Trong bối cảnh quỹ đất ven sông ngày càng khan hiếm, việc sở hữu căn hộ ven sông trong lòng phố thị nhộn nhịp là điều không dễ dàng.

Khi The Beverly Solari ra mắt, sự hấp dẫn càng được nhân đôi với yếu tố 2 mặt tiền sông Đồng Nai đắt giá. Lợi thế mặt tiền sông cùng những yếu tố quan trọng khác như pháp lý hoàn chỉnh, tốc độ xây dựng, khả năng lấp đầy, tiến độ hạ tầng, tiện ích,… giúp dự án trở thành tâm điểm tại thị trường TP.HCM những ngày qua.

Đồng thời, việc tiếp giáp tuyến đường huyết mạch vành đai 3, tâm điểm là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, đại lộ mua sắm Rodeo đáp ứng các yếu tố “cận lộ, cận giang, cận thị”, từ đó nâng cao vị thế của The Beverly Solari.

Nhìn lại chặng đường phát triển đại đô thị Vinhomes Grand Park, tiện ích của các phân khu đều được thiết kế theo concept độc đáo.

The Beverly Solari - cuộc sống ngập tràn cảm hứng thượng lưu, tận hưởng không khí nghỉ dưỡng như ở resort - Ảnh 2

Nếu cư dân The Origami được tận hưởng tinh hoa Nhật Bản từ những khu vườn Nhật truyền thống, điểm xuyết biểu tượng an lành, may mắn như hồ cá koi, vườn thiền, đường dạo, đèn tuyết nguyệt, vườn tùng la hán,… thì chủ nhân The Beverly lại có cuộc sống ngập tràn cảm hứng thượng lưu, tận hưởng không khí nghỉ dưỡng như ở resort với hồ bơi nước mặn, những hàng cọ xanh biếc trải dài ngút mắt.

Ngoài ra, cư dân các phân khu còn được tận hưởng tiện ích của hệ sinh thái Vingroup từ trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vinbus Depot…

Tiện ích không chỉ tạo nên không gian lý tưởng, để mỗi gia đình vui chơi, giải trí, tận hưởng mảng xanh, mà còn khẳng định vị thế và phong cách sống của chủ nhân, là “đặc sản” giúp The Beverly Solari trở thành điểm đến nổi bật, không hòa lẫn các khu vực mang âm hưởng văn hoá khác trong đại đô thị.

Sở hữu nhiều yếu tố then chốt như vị trí tiếp giáp sông Đồng Nai, cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, mảng xanh cũng như các chuỗi thương mại dịch vụ cao cấp,… The Beverly Solari nói riêng hay Vinhomes Grand Park nói chung hứa hẹn là mô hình đô thị đáng sống, khẳng định sức sống hiện đại, bền vững của TP. Thủ Đức theo thời gian.

Cập nhật sơ bộ chính sách khi mua căn hộ The Beverly 

- Cam kết thuê lại lợi nhuận 14%/2 năm (mỗi năm 7%)

- Không nhận cam kết thuê được nhận CK 7% giá căn hộ

- TH1: VAY 80% được HTLS trong vòng 24 tháng (không muộn hơn 20/2/2025)

- TH2: VAY 100% được HTLS trong 20 tháng (không muộn hơn 20/10/2024)

 Thanh toán:

- Thanh toán chuẩn ck 3%

- Thanh toán sớm được CK + 8% (NVN) + 8%- 5% (NNN)

 Tiến độ:

L1: 50 triệu ký TTKQ

L2 : trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký TTKQ vào 5% (chưa VAT - bao gồm cọc L1)

L3: trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký TTKQ vào 5% (chưa VAT)

HOTLINE:
0909.750.307

LIÊN HỆ TƯ VẤN:
HCM: 27 đường A4, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

The Beverly Solari: Chất sống chuẩn Mỹ giữa lòng đô thị mới

The Beverly Solari thu hút giới thượng lưu khi mang đến phong cách sống miền nhiệt đới sôi động, tự do và phóng khoáng đậm chất Mỹ.

TIN MỚI NHẤT