Xin tiền mãi không được, bà cụ liền đứng giữa phá buổi chụp ảnh cưới của cặp cô dâu chú rể, cái kết sau đó mới gây tò mò

Thế giới 26/02/2021 13:56

Tình huống thực sự trớ trêu đối với cặp cô dâu chú rể, sau khi từ chối cho tiền, cả hai đã bị một bà cụ lớn tuổi làm phiền trong lúc chụp ảnh cưới.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi đang chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, điều khiến ai cũng phải chú ý đó chính là trong khung hình không phải chỉ có đôi uyên ương mà còn xuất hiện từ đâu ra một người phụ nữ lớn tuổi cứ thế đứng chắn ở ngay vị trí trung tâm nhất.

Xin tiền mãi không được, bà cụ liền đứng giữa phá buổi chụp ảnh cưới của cặp cô dâu chú rể, cái kết sau đó mới gây tò mò - Ảnh 1

Tình huống hi hữu xảy ra khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Ai cũng hiểu, chụp ảnh cưới là một trong những công đoạn quan trọng đối với bất cứ cặp đôi nào trước khi về chung một nhà. Bởi thế cho nên, khi đi trên đường, nếu ai nhìn thấy thì cũng đều biết ý tránh sang một bên để nhường lại khung hình đẹp nhất cho đôi uyên ương. 

Thế nhưng, câu chuyện của đôi cô dâu chú rể ở Tứ Xuyên, Trung Quốc này thì không được như vậy. Dân mạng xứ Trung đã kể lại rằng, bà cụ này ngay khi nhìn thấy cặp đôi thì đã nhanh chóng đi ra để xin tiền, mà cụ thể là tiền đựng trong phong bao đỏ vì theo truyền thống của Trung Quốc, cứ đám cưới là sẽ có phong bao đỏ đựng tiền. Tuy nhiên, cô dâu không đồng ý cho tiền nên bà cụ đã "chơi" lại bằng cách đi theo cặp đôi không rời nửa bước để xuất hiện trong mọi khung hình của họ. 

Xin tiền mãi không được, bà cụ liền đứng giữa phá buổi chụp ảnh cưới của cặp cô dâu chú rể, cái kết sau đó mới gây tò mò - Ảnh 2

Ai mà nghĩ bà cụ lại hành động như thế này chứ?

Được biết, sau khi nhẫn nhịn một hồi lâu mà bà cụ vẫn không rời đi, cặp đôi đã báo cảnh sát và bà cụ đã được đưa về đồn. Câu chuyện sau đó như thế nào thì không có ai cập nhật tiếp. Tuy nhiên cô dâu và chú rể thực sự đã có trải nghiệm nhớ đời trong ngày chụp ảnh cưới của mình. 

Phía dưới video, dù nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của bà cụ nhưng cũng có cơ số ý kiến thông cảm, cho rằng có thể bà cụ này có vấn đề gì đó về cách hành xử nên mới làm như vậy, nếu là người bình thường thì chắc sẽ không thể có chuyện đó xảy ra được. 

Bà cụ dùng chiêu phá đám trong buổi chụp ảnh cưới sau khi bị cặp đôi từ chối cho tiền.

TIN MỚI NHẤT