Rúng động: Giết người rồi giấu xác trong ô tô, bất ngờ trước danh tính và mối quan hệ của nghi phạm với nạn nhân

Thế giới 01/10/2024 13:05

Sau khi bị giết chết, thi thể nạn nhân được giấu trong ô tô và chiếc xe được nghi phạm mang bỏ bên đường.

Theo Sinchew: Vụ sát hại một nhân viên bảo vệ giấu xác trong cốp xe ở Sabai Annan, Selangor được phát hiện vào ngày 16/9. Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ nghi phạm cũng là nhân viên bảo vệ vào ngày hôm sau (17/9) ) và đưa người đàn ông 26 tuổi này ra trước công lý vào ngày hôm nay. Người đàn ông này đã bị buộc tội giết người trước Tòa án Sơ thẩm Guaxue.

Cáo trạng cáo buộc bị cáo đã giết đồng nghiệp bảo vệ 43 tuổi Raja Azman tại chốt an ninh của một trường học ở Sabah Annan trong khoảng thời gian từ 2h30 đến 4 giờ sáng ngày 15 tháng 9 năm nay.

Rúng động: Giết người rồi giấu xác trong ô tô, bất ngờ trước danh tính và mối quan hệ của nghi phạm với nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giám đốc Robin Guha, cảnh sát trưởng Sở cảnh sát Sabah Annan cho biết vụ án có liên quan đến một số vấn đề cá nhân và nợ nần giữa hai người. Sau khi người quá cố bị giết, thi thể của anh ta được giấu trong một chiếc ô tô Proton Sega màu đen và bị bỏ rơi bên đường Brazil trong khu vườn Padama Gardens hẻo lánh cho đến khi được trình báo và phát hiện vào lúc 6:04 chiều ngày 16.

Ông cho biết, cảnh sát đã thu giữ 3 con dao, quần áo mà nghi phạm mặc và một số tang vật được sử dụng để gây án. Ông tiết lộ, khám nghiệm pháp y cho thấy ngoài bị đâm bằng dao, nạn nhân còn bị đa chấn thương do vật cùn, vật cứng gây ra.

Vì cáo buộc giết người của bị cáo thuộc thẩm quyền của Tòa án Tối cao nên thẩm phán đã ấn định ngày xét xử là ngày 4 tháng 12.

Chấn động: Con gái bị ép đi bán dâm suốt 2 năm để trả nợ cho cha, lời khai của nghi phạm khiến nhiều người phẫn nộ

Cô gái bị chính cha ruột mình nhốt trong nhà, ông bắt cô phải thực hiện những hành vi thiếu văn hóa với nhiều người đàn ông nhằm mục đích trả nợ cho mình.

TIN MỚI NHẤT