Bắt nhóm 'cú đêm khát máu' vô cớ ném vỏ chai bia vào người phụ nữ, nhiều lần đuổi đánh người đi đường

Đời sống 04/07/2024 15:04

Nhóm chat "cú đêm khát máu" là những thiếu niên tuổi đời còn rất trẻ, cả 4 nghi phạm đều đã bỏ học, thường xuyên hẹn nhau ra đường gây náo loạn.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Ngày 4-7, Công an TP Hà Nội cho biết Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) vừa bắt giữ 3 nghi phạm H.N.Đ. (16 tuổi), N.H.Đ. (17 tuổi), N.T. (17 tuổi, đều trú tại xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Riêng nghi phạm N.Th. (15 tuổi), Công an huyện Đông Anh bàn giao cho gia đình và giao UBND xã Vĩnh Ngọc quản lý theo quy định.

Nhóm này chuyên vô cớ ném vỏ chai bia vào người đi đường.

Trước đó, Công an huyện Đông Anh nhận được tin trình báo của bà L. (51 tuổi, trú Uy Nỗ, Đông Anh) về việc rạng sáng 17-6, bà đang dọn hàng tại ngã ba Bệnh viện Đa khoa Đông Anh thì bị 4 thanh niên đi trên 2 xe máy, dùng vỏ chai bia ném vào người.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đông Anh đã xác minh, làm rõ nhóm nghi phạm trên.

Bắt nhóm 'cú đêm khát máu' vô cớ ném vỏ chai bia vào người phụ nữ, nhiều lần đuổi đánh người đi đường - Ảnh 1
Các nghi phạm tại cơ quan Côn an (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Theo thông tin từ báo PLO: Theo điều tra, nhóm trên đều bỏ học và lập một nhóm “Cú đêm khát máu” trên Facebook để thường xuyên nhắn tin rủ nhau tụ tập đi chơi. Khoảng 1 giờ ngày 17-6, các đối tượng rủ nhau đi chơi, gặp ai không thích thì đánh.

Khi đi nhóm mang theo 2 két vỏ chai bia thủy tinh để ném nhau. Từ xã Vĩnh Ngọc đến thị trấn Đông Anh, nhóm đã 3 lần dùng vỏ chai bia ném và đuổi đánh 3 xe máy của các thanh niên khác đi trên đường.

Khi đến khu vực ngã ba Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, gặp một số người đang ngồi ăn uống tại quán của chị L, nhóm này đã ném vỏ chai bia vào những người trong quán và trúng vào đầu gối chị L.

Hiện Công an huyện Đông Anh ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 thiếu niên là HNĐ, NHĐ và NT về hành vi gây rối trật tự công cộng. Đối với NTh chưa đủ 16 tuổi nên Công an huyện Đông Anh bàn giao cho gia đình và giao UBND xã Vĩnh Ngọc quản lý theo quy định.

Phẫn nộ: Tài xế tông chết người trong đêm ở Hà Tĩnh, lợi dụng trời tối bỏ trốn vào Thanh Hóa

Sau khi gây án, lợi dụng trời tối và không có phương tiện nào lưu thông, tài xế xe tải đã bỏ trốn mà không quay lại cứu người. Trong lúc đó nạn nhân vẫn còn cơ hội sống sót.

TIN MỚI NHẤT