Vụ người phụ nữ thuê côn đồ tạt axit bạn trai cũ: Bắt giữ 1 đồng phạm

Thế giới 28/06/2024 09:43

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ trở nên tức giận khi bạn trai cũ đính hôn với một người phụ nữ khác và thuê ba người đàn ông để thực hiện một vụ tấn công bằng axit.

Theo India TV News, một nữ thiết kế đồ họa 30 tuổi đã bị bắt, cùng một đồng phạm, vì bị cáo buộc thuê người này tạt axit bạn trai cũ ở khu vực Nihal Vihar, ngoại ô Delhi, Ấn Độ, một cảnh sát cho biết vào ngày 24/6.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này có ý định trả thù bạn trai cũ, Omkar, cũng là đồng nghiệp của cô, vì đã bỏ rơi cô và đính hôn với người khác. Phó cảnh sát trưởng Jimmy Chiram cho biết Omkar, 24 tuổi, cũng là một nhà thiết kế đồ họa, đã bị ba người tấn công ở khu vực Ranhola vào ngày 19/6. Ba người này đi xe máy đến và tấn công Omkar bằng dao, khiến anh bị thương ở nhiều chỗ, ông cho biết.

Vụ người phụ nữ thuê côn đồ tạt axit bạn trai cũ: Bắt giữ 1 đồng phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong quá trình thẩm vấn, đồng phạm, Vikash, tiết lộ rằng anh cùng với Harsh, biệt danh Bali và Rohan, đã tấn công Omkar bằng dao. Vikash cũng tiết lộ nơi ẩn náu của người phụ nữ mà họ đã thực hiện vụ tấn công theo yêu cầu.

Người phụ nữ, chưa được cảnh sát công bố tên, tiết lộ cô và Omkar đều là đồng nghiệp và có quan hệ tình cảm trong 3 năm qua. Cảnh sát cho biết, người phụ nữ trở nên tức giận khi Omkar đính hôn với một người phụ nữ khác và thuê ba người đàn ông để thực hiện một vụ tấn công bằng axit.

Theo kế hoạch, những người đàn ông ký hợp đồng phải tạt axit vào mặt Omkar, nhưng không thể và phải bỏ chạy sau tấn công Omkar bằng dao. Cảnh sát cho biết, một cuộc truy lùng hai đồng phạm khác đang được tiến hành.

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo trong bụi cây, nghi bị cưỡng hiếp

Theo một quan chức địa phương, người phụ nữ 21 tuổi, xuất thân từ một gia đình nghèo, là thợ may và cha là thợ dệt.

TIN MỚI NHẤT