Vụ người phụ nữ bị gia đình con dâu hành hung, xé quần áo ngay tại nhà: Bắt giữ 3 nghi phạm

Thế giới 07/04/2024 13:47

Hiện cảnh sát đã bắt giữ được 3 trong số 5 nghi phạm và đang nỗ lực truy tìm 2 nghi phạm còn lại.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm vụ một người phụ nữ 55 tuổi bị con dâu hành hung và xé quần áo ngay tại nhà riêng ở Tarn Taran, bang Punjab. Đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy người phụ nữ xuất hiện trong tình trạng bán khỏa thân đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ người phụ nữ bị gia đình con dâu hành hung, xé quần áo ngay tại nhà: Bắt giữ 3 nghi phạm - Ảnh 1
3 nghi phạm (che mặt) đã bị bắt vì hành hung một phụ nữ - Ảnh: India Today

Nói chuyện với India Today, người phụ nữ cho biết con trai bà đã đăng ký kết hôn với một cô gái vào tháng 3. Bà cho biết gia đình cô gái không đồng ý cuộc hôn nhân này nên đã có 5 người đến chỗ bà, đánh đập và xé quần áo của bà. Họ đã quay một đoạn video về bà trong tình trạng bán khỏa thân và chia sẻ lên mạng xã hội.

Ashwini Kapoor, Giám đốc Cảnh sát cấp cao Tarn Taran, cho biết cảnh sát đã thành lập các đội để truy bắt tất cả các nghi phạm liên quan đến vụ việc. Hiện đã bắt giữ được 3 trong số 5 nghi phạm và nỗ lực truy tìm 2 nghi phạm còn lại cũng đang được tiến hành. Cảnh sát cũng có hành động rà soát xóa video đang lưu hành khỏi các nền tảng truyền thông xã hội.

Cảnh sát cho biết 5 nghi phạm bị cáo buộc theo mục 354, mục 354B, mục 354D, mục 323 và điều 149 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

 

Cô gái 20 tuổi phát hiện có thai sau 7 tháng bị cha dượng cưỡng hiếp khi ở nhà một mình

Cảnh sát cho biết mẹ của nạn nhân được cho là đã biết về việc con gái bị cưỡng hiếp nhiều lần nhưng quá sợ hãi nên không dám đứng lên chống lại chồng.

TIN MỚI NHẤT