Vụ người phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể, nằm bất tỉnh trên sân ga: Tuyên án 2 bị cáo 20 năm tù, nộp phạt gần 500 triệu đồng

Thế giới 17/11/2023 16:32

Cuộc điều tra cho thấy hai bị cáo đã dụ dỗ người phụ nữ bằng cách cho các gói thức ăn rồi đưa cô đến một nơi vắng vẻ để cưỡng hiếp.   

Theo The Times of India, tòa án ở Guntur, Andhra Pradesh, Ấn Độ, hôm thứ Năm đã kết án 2 bị cáo 20 năm tù giam cùng mức phạt 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) mỗi người vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ vào năm 2022.

Hai người bị kết án là Kandrakonda Subba Rao (30 tuổi) và Madiraju Prasad (40 tuổi), cư dân của  Palnadau.

Cảnh sát trưởng quận Palnadu Ravi Shankar Reddy cho biết một phụ nữ ở Maharashtra đã bị hai người cưỡng hiếp khi cô đang ở ga xe lửa Gurazala ở quận Palanadu vào ngày 15/4/2022.

Vụ người phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể, nằm bất tỉnh trên sân ga: Tuyên án 2 bị cáo 20 năm tù, nộp phạt gần 500 triệu đồng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ được phát hiện nằm bất tỉnh trên sân ga nhà ga trong khi con cô vẫn không ngừng khóc.

Cuộc điều tra cho thấy người phụ nữ cùng với đứa con trai 3 tuổi đang đi trên chuyến tàu từ Maharashtra để đến Madhya Pradesh. Khi lên nhầm chuyến tàu, cô cùng con trai xuống ga xe lửa Gurazala vào ngày 15/4.

Sau đó hai bị cáo là Subba Rao và Prasad đã dụ dỗ người phụ nữ bằng cách cho các gói thức ăn rồi đưa cô đến một nơi vắng vẻ để cưỡng hiếp.            

Vụ cha dượng cưỡng hiếp và lạm dụng con gái riêng của vợ: Bị cáo kháng cáo, tòa tăng hình phạt từ 8 năm lên 10 năm tù giam

Người cha dượng phạm tội xâm hại con gái riêng của mình trong nhiều năm đã bị tăng mức hình phạt tại tòa án cấp phúc thẩm.

TIN MỚI NHẤT