Cụ bà 80 tuổi bị cưỡng hiếp giữa ban ngày: Thủ phạm là người không ai ngờ tới, tòa không thể bắt giữ vì lý do này

Thế giới 17/11/2023 10:53

Nạn nhân và gia đình khiếu nại rằng cảnh sát đã thả hung thủ, người đã tấn công tình dục nạn nhân giữa ban ngày vì một lý do không ai ngờ tới.

Theo Hankook Ilbo dẫn tin từ  báo cáo của MBN ngày 16/11, A., một phụ nữ ngoài 80 tuổi, đã bị B., một người đàn ông ngoài 80 tuổi tấn công tình dục vào khoảng 16 giờ chiều ngày 2/6 tại một căn hộ ở Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong, Hàn Quốc, nơi bà sống một mình.        

Lúc này, khi A. ra mở cửa do nghe tiếng chuông thì B. bất ngờ xông vào nhà và phạm tội trong phòng ngủ chính. Được biết, con trai của A. đã chứng kiến ​​hiện trường vụ án, bắt được B. và giao cho cảnh sát.

Cụ bà 80 tuổi bị cưỡng hiếp giữa ban ngày: Thủ phạm là người không ai ngờ tới, tòa không thể bắt giữ vì lý do này - Ảnh 1
Ảnh: MBN

Tuy nhiên, cảnh sát không bắt giữ B. như một tội phạm thực sự. Thay vào đó, B. được thả sau một cuộc điều tra ngắn với lý do “không có nguy cơ trốn thoát do tuổi tác cao và có nơi ở cố định”. Cảnh sát chỉ cảnh cáo B. bằng lời nói: “Không được đến gần A.". Không có biện pháp bảo vệ nạn nhân tích cực nào được thực hiện đối với A., chẳng hạn như lệnh cấm tiếp cận nạn nhân. 

A. đang khiếu nại về việc bị tổn hại nặng nề về mặt tâm lý do phản ứng thụ động của cảnh sát. A. run lên vì sợ hãi nói: "Người đàn ông đó đi tới đi lui ở đây, tôi không biết trông đáng sợ đến thế nào". Gia đình của nạn nhân A. cũng tức giận cho rằng: “Hung thủ đi lại thoải mái nhưng mẹ tôi không thể ra khỏi nhà”, “Tôi không biết ai là thủ phạm, ai đang ở tù”.   

Liên quan đến vấn đề này, cảnh sát giải thích: “Chúng tôi đã thực hiện hành động ban đầu dựa trên độ tuổi của thủ phạm và không có vấn đề gì với quy trình bảo vệ nạn nhân”.     

Vụ cha dượng cưỡng hiếp và lạm dụng con gái riêng của vợ: Bị cáo kháng cáo, tòa tăng hình phạt từ 8 năm lên 10 năm tù giam

Người cha dượng phạm tội xâm hại con gái riêng của mình trong nhiều năm đã bị tăng mức hình phạt tại tòa án cấp phúc thẩm.

TIN MỚI NHẤT