Vụ người đàn ông để bạn gái ngồi lên đùi, ôm cổ khi đang lái xe máy: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 21/05/2024 09:12

Nhận dạng được đoạn video, cảnh sát giao thông đã truy tìm số hiệu phương tiện và bắt giữ nghi phạm.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát giao thông Hebbal đã truy tìm số hiệu phương tiện và bắt giữ nghi phạm để một người phụ nữ ngồi trên đùi khi đang lái xe máy ở Bengaluru. 

Đoạn video cũng được cảnh sát giao thông Bengaluru chia sẻ trên X. Theo clip, vụ việc xảy ra vào ngày 17/5 trên đường Sân bay Quốc tế Bangalore. Đoạn clip mở đầu cho thấy một người phụ nữ được nhìn thấy đang ngồi nghiêng một bên trên đùi và vòng tay qua cổ người đàn ông đang chạy xe máy. Cả hai người này cũng không đội mũ bảo hiểm. 

Vụ người đàn ông để bạn gái ngồi lên đùi, ôm cổ khi đang lái xe máy: Bắt giữ 1 nghi phạm - Ảnh 1
Người đàn ông để bạn gái ngồi lên đùi, ôm cổ khi đang lái xe máy ở Bengaluru, Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: India Today

Nhận dạng video, cảnh sát giao thông Hebbal đã truy tìm số xe và bắt giữ nghi phạm. Video đã thu hút hơn 22.000 lượt xem, 356 lượt thích. Cảnh sát giao thông Bengaluru cho biết người đàn ông được xác định là Silambarasen, 21 tuổi, cư dân MV Layout, Shampura, Bengaluru, theo India Today. 

Cảnh sát giao thông Hebbal cho biết đã thu giữ xe và sẽ có biện pháp xử lý tiếp theo đối với người đàn ông điều khiển phương tiện. Ngoài người đàn ông điều khiển xe máy, một số cư dân mạng cũng yêu cầu cảnh sát có hành động xử lý đối với cả người phụ nữ. 

Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể tại vườn vải đến bất tỉnh, 1 trong 4 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cho biết nghi phạm chính, bạn trai của cô gái 19 tuổi, đã bị bắt giữ. Hiện cảnh sát đang xác định tung tích của 3 nghi phạm còn lại.

TIN MỚI NHẤT