Vụ án chấn động: 3 đứa trẻ bị tử vong trong 'biển lửa' nghi do cha cố ý đốt nhà, người cha 28 tuổi bị bắt vì ngăn cản lính cứu hỏa dập lửa cứu con

Thế giới 08/07/2024 09:14

Người dân xung quanh cho biết cảnh tượng thật sự kinh hoàng, đám cháy lan rất nhanh và người thường không thể tiếp cận.

Theo Sinchew, vụ hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà ở Sydney, Australia, khiến 3 đứa trẻ thiệt mạng, trong đó có một em bé 10 tháng tuổi. Cảnh sát đã coi vụ việc là một vụ giết người.

Cảnh sát Sydney cho biết vào lúc 1 giờ sáng giờ địa phương (11 giờ tối giờ Malaysia ngày 6), nhân viên cấp cứu đã được gọi đến một ngôi nhà ở Công viên Lalor, cách trung tâm thành phố Sydney khoảng 35km về phía tây. Cảnh sát cho biết hai bé trai 2 và 4 tuổi được điều trị tại hiện trường nhưng đã tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện. Một bé gái 10 tháng tuổi khác được phát hiện đã chết sau khi ngọn lửa được dập tắt.

Vụ án chấn động: 3 đứa trẻ bị tử vong trong 'biển lửa' nghi do cha cố ý đốt nhà, người cha 28 tuổi bị bắt vì ngăn cản lính cứu hỏa dập lửa cứu con - Ảnh 1
Ảnh: Sinchew

Phía cảnh sát còn cho biết một người đàn ông 28 tuổi cố gắng ngăn cản cảnh sát vào nhà để dập lửa. Người này đã được đưa đến đồn cảnh sát để điều tra. Giám đốc thám tử Doherty, chỉ huy đội điều tra án mạng, cho biết cuộc điều tra đã được tiến hành và đang được coi là một "vụ giết người liên quan đến gia đình".

Ngoài 3 đứa trẻ đã tử vong, bốn đứa trẻ khác, từ 6 đến 11 tuổi, đang được điều trị tại bệnh viện hiện sức khỏe đã dần ổn định. Người mẹ 29 tuổi của những đứa trẻ đang được điều trị vì ngạt khói. Những người hàng xóm cho biết, vụ việc thật khó tin: "Thật khủng khiếp", "Nó xảy ra rất gần nhà", "Nó xảy ra ở vùng ngoại ô nơi chúng tôi đã sống 20 năm. Thật đau lòng khi biết rằng sự việc như thế này vẫn còn tồn tại. Tôi rất sốc".

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn kinh hoàng này khiến 3 đứa trẻ tử vong trong ‘biển lửa’.

Tai nạn kinh hoàng: Bị xe máy tông ngã ra đường, người đi bộ bị ô tô chạy đến cán ngang tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn khiến người xem vô cùng ám ảnh, cảnh tượng người đi đường bị mất nhiều máu và mất ngay sau khi bị ô tô tông trực diện.

TIN MỚI NHẤT