Vợ không đáp ứng ham muốn, người đàn ông 31 tuổi cưỡng hiếp con gái ruột trong suốt 2 năm

Thế giới 10/06/2024 13:39

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã mời con gái mình xem phim "người lớn" trước khi thực hiện hành vi đồi trụy

Theo thông tin từ detiknews, ở tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia, đã xảy ra vụ người đàn ông 31 tuổi có tên F.A đã cưỡng hiếp con gái trong suốt 2 năm.

Đáng buồn thay, thủ phạm đã thực hiện hành vi này bằng cách mời con gái mình xem phim “người lớn” trước khi cưỡng hiếp con mình. Hiện nạn nhân đã 8 tuổi.

“Nạn nhân tên S.F bị xâm hại và có quan hệ với hung thủ cách đây 2 năm hoặc khi mới 6 tuổi, dụ dỗ trẻ bằng cách rủ trẻ cùng xem phim rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Vợ không đáp ứng ham muốn, người đàn ông 31 tuổi cưỡng hiếp con gái ruột trong suốt 2 năm - Ảnh 1
Người đàn ông 31 tuổi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: detiknews

Hậu quả, nạn nhân SF bị chấn thương tâm lý và rất sợ gặp bố ruột. Nạn nhân hiện phải nhận được sự hỗ trợ phục hồi chấn thương từ một đội đặc biệt sau khi vụ việc này được công khai và được gia đình trình báo.

Ngoài ra, cảnh sát cho biết nghi phạm thừa nhận mình làm vậy vì quan hệ với vợ thường không hòa hợp. Nghi phạm đã 6 lần cưỡng hiếp tại nhà họ nhưng họ vẫn đang điều tra lời khai này.

Tìm thấy người đàn ông 29 tuổi đang phân hủy ngay trên sông, thi thể xuất hiện nhiều vết thương ở cổ khiến người dân kinh hoàng

Cảnh sát Indonesia đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể người đàn ông không đầu ngay trên sông.

TIN MỚI NHẤT