Người đàn ông 36 tuổi cầm kiếm sát hại bạn gái ngay trên đường, nạn nhân đã bỏ chạy nhưng vẫn bị truy sát

Thế giới 09/06/2024 16:57

Mới đây, ở bang Punjab, Ấn Độ đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một phụ nữ 31 tuổi tử vong.

Mới đây, ở bang Punjab, Ấn Độ đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một phụ nữ 31 tuổi tử vong.

Theo đó, vào sáng ngày 8/6, nạn nhân, Baljinder Kaur (31 tuổi), đã bị một người đàn ông tên Sukhchain Singh (36 tuổi) tấn công bằng kiếm khi cô đang trên đường đến văn phòng.

Cuộc tấn công dã man đã được ghi lại trên camera CCTV lắp đặt trong khu vực và cho thấy Singh, người đang cầm một thứ trông giống như một thanh kiếm, tấn công Kaur bằng vũ khí sắc bén ngay giữa đường khi cô đang trên đường đến nơi làm việc của mình. .

Nạn nhân cố gắng bỏ chạy nhưng bị cáo cầm kiếm đuổi theo và tấn công cô nhiều lần. Đoạn video cho thấy Kaur cuối cùng ngã xuống đất và bị cáo dùng kiếm chém chết cô.

Người đàn ông 36 tuổi cầm kiếm sát hại bạn gái ngay trên đường, nạn nhân đã bỏ chạy nhưng vẫn bị truy sát - Ảnh 1
Người phụ nữ tử vong sau khi bị bạn trai sát hại. Ảnh: Free Press Journal

Báo chí địa phương cho biết nghi phạm đã gây áp lực buộc nạn nhân, Baljinder Kaur, phải cưới anh ta trong một thời gian khá lâu.

Tuy nhiên, Kaur tiếp tục từ chối lời cầu hôn của Singh nhiều lần, điều này cuối cùng khiến người tình bị bỏ rơi ra tay sát hại cô một cách dã man. Họ cho biết, bị cáo và nạn nhân quen nhau được 3-4 năm.

Cảnh sát cho biết Kaur bị đa chấn thương nặng trong vụ tấn công và được đưa đến bệnh viện địa phương, nơi các bác sĩ tuyên bố cô đã chết, đồng thời cho biết thêm rằng bị cáo đã bị bắt.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa xác nhận động cơ đằng sau vụ giết người dã man và cho biết động cơ của kẻ tấn công đang được xác định.

Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần ngay tại nhà, 3 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 3 người đàn ông sau khi bị tình nghi cưỡng hiếp bé gái 8 tuổi ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT