Trục vớt thành công thi thể bé trai 8 tuổi rơi xuống cống sau 3 ngày tìm kiếm

Thế giới 07/07/2024 14:22

Tối ngày 4/7, bé trai trượt khỏi xe của cha và rơi xuống cống thoát nước, khi họ đang trở về nhà trong trận mưa lớn.

Theo NDTV, cảnh sát Ấn Độ cho biết, thi thể của một bé trai 8 tuổi rơi xuống cống thoát nước mưa ở Guwahati hôm 4/7 đã được tìm thấy cách đó khoảng 4 km về phía hạ lưu tại khu vực Rajgarh của thành phố.

Thi thể của bé trai được cha mẹ nhận dạng tại Trường Cao đẳng Y tế và Bệnh viện Gauhati (GMCH), nơi thi thể được đưa về vào ngày 7/7. 

Trục vớt thành công thi thể bé trai 8 tuổi rơi xuống cống sau 3 ngày tìm kiếm - Ảnh 1
Hiện trường tìm kiếm cháu bé. Ảnh: PTI

Một cảnh sát cho biết, thi thể đã được các cơ quan cứu hộ tìm thấy ở khu vực Rajgarh, cách vùng đồi núi Jyotinagar hơn 4 km về phía hạ lưu, nơi cậu bé rơi xuống cống.

Ban đầu, cha mẹ nạn nhân nhận dạng thi thể dựa trên những bức ảnh được chia sẻ với họ và sau đó đã trực tiếp xác minh tại nhà xác GMCH.

Tối ngày 4/7, bé trai trượt khỏi xe của cha và rơi xuống cống thoát nước, khi họ đang trở về nhà trong trận mưa lớn.

Nhiều cơ quan, bao gồm Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia Ấn Độ (NDRF) và Lực lượng Ứng phó thảm họa nhà nước (SDRF), đã tiến hành chiến dịch tìm kiếm, huy động nhiều loại máy móc khác nhau và chó nghiệp vụ.

Trục vớt thành công thi thể bé trai 8 tuổi rơi xuống cống sau 3 ngày tìm kiếm - Ảnh 2
Bé trai được cha mẹ nhận dạng tại Trường Cao đẳng Y tế và Bệnh viện Gauhati (GMCH). Ảnh: NDTV

Cha của bé trai cũng đã tự mình thực hiện chiến dịch tìm kiếm, lội qua cống, bùn và rác bằng một cây gậy trên tay trong ba ngày qua.

Bộ trưởng Himanta Biswa Sarma đã đến hiện trường tìm kiếm vào ngày 6/7 và an ủi gia đình, cam kết sẽ thực hiện mọi biện pháp để tìm kiếm cháu bé mất tích.

Ông Himanta Biswa Sarma cũng chia buồn về sự ra đi của cháu bé. 

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT