Tô son để làm đẹp ư, xưa rồi! Thời của giả trân thì màu son càng tô càng xấu này mới là "chân ái" cho những kẻ lươn lẹo

Thế giới 16/01/2021 11:05

Màu son này dù không có tác dụng để làm đẹp nhưng tô vào mà nói ốm thì ai chả tin!

Xưa nay, có cô nàng nào chi cả đống tiền ra mua son về mà không muốn gương mặt xinh xắn, rạng ngời hơn? Thế nhưng, thời thế thay đổi nên công dụng của son cũng khác!? Đó là lý do một thỏi son càng tô càng xấu lại đang khiến dân tình sốt xình xịch... 

Cụ thể, thỏi son này khi tô lên môi có màu tím bợt bợt trông nhìn chẳng khác như người bệnh là mấy. Thế nên, mọi người mới nửa đùa nửa thật rằng, đây chính là "chân ái" cho những kẻ lươn lẹo dùng để nói dối, xin nghỉ học, nghỉ làm chẳng hạn. Nghe như đùa nhưng lại hợp lý ghê!

Tô son để làm đẹp ư, xưa rồi! Thời của giả trân thì màu son càng tô càng xấu này mới là 'chân ái' cho những kẻ lươn lẹo - Ảnh 1

Đây, hãy nhìn đôi môi khi chưa thoa son của anh chàng này đi! Trông cũng bình thường như bao người bình thường khác đúng không?

Tô son để làm đẹp ư, xưa rồi! Thời của giả trân thì màu son càng tô càng xấu này mới là 'chân ái' cho những kẻ lươn lẹo - Ảnh 2

Nhưng sau khi tô son, đôi môi trở nên nhợt nhạt, bợt màu như người ốm liệt giường. Kết hợp với ánh mắt lờ đờ, mệt mỏi nữa thì ai mà không tin đang ốm cơ chứ?

Tô son để làm đẹp ư, xưa rồi! Thời của giả trân thì màu son càng tô càng xấu này mới là 'chân ái' cho những kẻ lươn lẹo - Ảnh 3

Chính vì màu sắc chả giống son thường nên thỏi son này được dân mạng gọi vui là thỏi son dành cho người lươn lẹo, thích sống giả trân.

Những hình ảnh trên ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Topic vui vẻ này đã thu hút những bình luận hài hước, khó đỡ. Một số thì tỏ ra sửng sốt, bởi trước kia ai nấy cứ tưởng rằng màu hồng cánh sen mới là tận cùng của nỗi ám ảnh, thì ngày nay màu son bợt bạt muôn phần xấu hơn!

Chẳng biết có hội lươn lẹo nào mạnh dạn đầu tư một thỏi son "giả dối" này về không, nhưng hiện tại nó vẫn đang được like, share rần rần trên mạng xã hội!

Chồng nhốt vợ vào hầm tối, bắt 'phục vụ' hàng trăm gã đàn ông bất kể ngày đêm để thu tiền

Gã chồng trùm một chiếc túi lên đầu vợ và để những người đàn ông cưỡng hiếp rồi trả tiền theo giá đã đưa ra. Theo ước tính, trong suốt 2 năm làm nô lệ tình dục, người vợ đã phải phục vụ hàng trăm gã đàn ông khác nhau. 

TIN MỚI NHẤT