Diện trang phục "có cũng như không", nữ streamer bị fan "trách móc" vì khiến họ không thể tập trung vào concert

Thế giới 15/01/2021 09:16

Những khán giả ở cạnh nữ streamer đã có khoảng thời gian tuyệt vời dù không thể chú tâm thưởng thức âm nhạc.

Đối với hầu hết mọi người, khi mua vé xem buổi biểu diễn ca nhạc, họ sẽ muốn dồn hết sự tập trung vào sân khấu, nơi ca sĩ yêu thích đang biểu diễn. Tuy nhiên, trong buổi biểu diễn ca nhạc mới đây tại Trung Quốc, một cô gái đã thu hút mọi sự chú ý của tất cả khán giả xung quanh với chiếc áo dường như chỉ mặc cho có.

Diện trang phục 'có cũng như không', nữ streamer bị fan 'trách móc' vì khiến họ không thể tập trung vào concert - Ảnh 1

Dù cô gái dùng khẩu trang che mặt nhưng vẫn không thể che được vẻ đẹp cùng đôi mắt to tròn. Hơn nữa, cách chọn trang phục của cô vô cùng táo bạo vì chiếc áo sexy với những khoảng trống khổng lồ.

Mọi người có thể nhìn thấy hầu hết mọi thứ nhạy cảm nhất, đặc biệt là khi cô lắc lư theo điệu nhạc. Người xem ở gần cô chắc chắn phải rất tập trung để không bị xao nhãng khỏi phần trình diễn vì những thứ khác.

Diện trang phục 'có cũng như không', nữ streamer bị fan 'trách móc' vì khiến họ không thể tập trung vào concert - Ảnh 2

Khi 2 bức ảnh này lan truyền trên mạng, cộng đồng mạng Trung Quốc không mất nhiều thời gian để tìm ra danh tính của cô gái này. Hóa ra, cô là hot streamer có tên Yumi. Hiện tại, Yumi đã có hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Diện trang phục 'có cũng như không', nữ streamer bị fan 'trách móc' vì khiến họ không thể tập trung vào concert - Ảnh 3

Nhiều người bình luận rằng ngồi cạnh Yumi có cảm giác như đang ngồi ghế VIP. Trong khi đó, nhiều người cho rằng họ quá mất tập trung vì cô nên không thể thưởng thức trọn concert.

Một số người tự hỏi làm thế nào cô ấy có thể mặc những bộ quần áo đó đến buổi hòa nhạc lớn như vậy. Đặc biệt khi Yumi đang là streamer nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Diện trang phục 'có cũng như không', nữ streamer bị fan 'trách móc' vì khiến họ không thể tập trung vào concert - Ảnh 4Diện trang phục 'có cũng như không', nữ streamer bị fan 'trách móc' vì khiến họ không thể tập trung vào concert - Ảnh 5Diện trang phục 'có cũng như không', nữ streamer bị fan 'trách móc' vì khiến họ không thể tập trung vào concert - Ảnh 6Diện trang phục 'có cũng như không', nữ streamer bị fan 'trách móc' vì khiến họ không thể tập trung vào concert - Ảnh 7Diện trang phục 'có cũng như không', nữ streamer bị fan 'trách móc' vì khiến họ không thể tập trung vào concert - Ảnh 8Diện trang phục 'có cũng như không', nữ streamer bị fan 'trách móc' vì khiến họ không thể tập trung vào concert - Ảnh 9

Nữ streamer cởi nút áo, cố tình lắc lư vòng một 'siêu to khổng lồ' để nhận cơn mưa tiền donate từ fan hâm mộ

Vì ham các khoản donate từ fan hâm mộ, nữ streamer liên tục cởi nút áo và có những hành động phản cảm khiến dân mạng dậy sóng.

TIN MỚI NHẤT