Tìm thấy thi thể con gái mất tích 5 tháng trong tủ lạnh của nhà bạn trai, người mẹ tiết lộ câu chuyện “rùng rợn” phía sau

Thế giới 15/11/2023 15:03

Mới đây, một người đàn ông ở Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị tình nghi đã sát hại bạn gái 35 tuổi và giấu thi thể vào trong tủ lạnh.

Gần đây, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Heather Schwab, một phụ nữ 35 tuổi ở tiểu bang Texas, Mỹ, ở bên trong tủ lạnh tại nhà của bạn trai 42 tuổi của cô, Chad Stevens.

Trước đó, mẹ của Heather đã báo cảnh sát vào tháng 6 năm nay về việc con gái mất tích. Do mẹ con đã không nói chuyện với nhau trong một năm qua, nên không chắc chắn về thời gian mất tích chính xác của Heather.

Cảnh sát mới đây đã có được lệnh khám xét nhà của Stevens, bạn trai của Heather và phát hiện hiện trường vụ án mạng rất đáng sợ.

Cảnh sát cho biết, để ngăn thi thể bị phát hiện, Stevens đã dùng vách thạch cao chặn lối vào nhà bếp.

Khi cảnh sát phá bỏ nó và bước vào thì phát hiện thi thể Heather được bọc trong một lượng lớn màng bọc thực phẩm trong tủ lạnh. Stevens khai với cảnh sát rằng Heatherđã  chết vào khoảng cuối tháng 7 và anh ta không biết phải làm gì trước khi cho thi thể vào tủ lạnh.

Tìm thấy thi thể con gái mất tích 5 tháng trong tủ lạnh của nhà bạn trai, người mẹ tiết lộ câu chuyện “rùng rợn” phía sau - Ảnh 1
Heather Schwab (bên trái) và bạn trai Chad Stevens. Ảnh: ET Today

Về nguyên nhân cái chết của Heather, Chad Stevens đã thay đổi lời khai nhiều lần và cuối cùng nói rằng Heather đã bị ngã và đập đầu khi tắm, khoảng 3 ngày sau thì cô đã tử vong.

Tuy nhiên, khi cảnh sát thẩm vấn anh ta vào tháng 6, anh ta đã nói rằng Heather đã rời đi cách đây một năm và anh ta không còn gặp lại cô.

Vụ án đã bế tắc cho đến ngày 3 tháng 11 khi mẹ của Heather thông báo cho cảnh sát rằng vợ cũ của Chad Stevens và con gái đã thông báo cho bà biết rằng Chad Stevens đã tiết lộ ý định giết Heather và chôn thi thể ở sau nhà.

Cảnh sát sau đó đã yêu cầu xin lệnh khám xét. Hiện tại, Chad Stevens, người có tiền án lâu năm, hiện đang bị bắt vì giả mạo bằng chứng và hành hung gây thương tích. Khi vụ án được điều tra, anh ta có thể phải đối mặt với nhiều tội danh hơn.

Thử thách tìm rắn giữa đám hươu cao cổ trong thời gian 11 giây: Nếu hoàn thành bạn sẽ là người có IQ cao

Để hoàn thành thử thách, bạn nên tìm những chi tiết nhỏ nhất trên cơ thể của hươu cao cổ đặc biệt ở phần đầu.

TIN MỚI NHẤT