Người phụ nữ 37 tuổi bị chồng sát hại: Thi thể phân thành nhiều mảnh rồi ném vào thùng rác, cha mẹ của nạn nhân cũng mất tích  

Thế giới 13/11/2023 14:51

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã tiến hành bắt giữ người đàn ông 35 tuổi sau khi bị tình nghi sát hại vợ một cách dã man.

Vào ngày 6/11, ở Los Angeles, Mỹ, cảnh sát nhận được trình báo của người đàn ông vô gia cư rằng họ đã tìm thấy một túi rác chứa các bộ phận thi thể, nhưng khi cảnh sát đến hiện trường, túi rác đã biến mất một cách bí ẩn.

Ngày 7/11, cảnh sát tiếp tục nhận được thông báo về việc phát hiện thi thể nữ giới và các bộ phận không rõ danh tính khác.

Trong khi cảnh sát gần như chắc chắn người thiệt mạng là Li Mei, một phụ nữ Trung Quốc 37 tuổi, họ cũng phát hiện ra cha mẹ của Li Mei đã mất tích.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông nước ngoài, cảnh sát Los Angeles đã liên tục tìm kiếm các thùng rác bị mất ở Tarzana và phát hiện thi thể gần một trung tâm mua sắm ở Encino.

Người phụ nữ 37 tuổi bị chồng sát hại: Thi thể phân thành nhiều mảnh rồi ném vào thùng rác, cha mẹ của nạn nhân cũng mất tích   - Ảnh 1
Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường sau khi vụ án xảy ra. Ảnh: NBC LA

Khi cảnh sát điều tra tại nhà của nạn nhân, họ còn tìm thấy các manh mối đáng sợ hơn.

Ngoài việc tìm thấy một lượng lớn máu tại nơi ở của hai vợ chồng Li Mei và Samuel Haskell IV, cảnh sát xác định qua camera giám sát rằng Samuel đã thuê công nhân khiêng hai túi rác lớn.

Càng bất ngờ hơn khi cảnh sát nhận ra rằng trong khoảng thời gian từ khi Li Mei nghi ngờ đã bị sát hại cho đến khi cảnh sát đến, ba người con trai của cô đều sống tại hiện trường vụ án.

Sau khi tiến hành cuộc điều tra tiếp theo, cảnh sát cũng ghép nối được các bằng chứng lại với nhau và biết rằng công nhân sau khi phát hiện đồ trong túi “không phải là đá như Samuel đã nói”, đã từ chối chuyển và báo cảnh sát.

Tuy nhiên khi cảnh sát đến, họ không tìm thấy túi rác. Sau đó, túi rác cùng với các bộ phận thi thể đã được người vô gia cư phát hiện trong một khoảng thời gian là 2 ngày.

Sau khi bắt giữ Samuel vì tội giết người tại trung tâm mua sắm, cảnh sát phát hiện ra rằng Samuel Haskell IV, 35 tuổi, là con trai của chủ tịch một công ty quản lý nổi tiếng tại Hollywood, Samuel Haskell III.

Cảnh sát cũng đã chỉ ra rằng Li Gaoshen, 72 tuổi và Wang Yanxiang, 64 tuổi, sống chung với con gái và con rể nhưng hiện tại không rõ tung tích và họ đã cung cấp hình ảnh để nhờ công chúng giúp đỡ tìm kiếm.

Ngoài ra, hiện tại cần phải tiến hành xác định danh tính chính xác của từng bộ phận còn lại bằng cách kiểm tra DNA. Samuel Haskell IV hiện đang bị giam trong nhà tù và số tiền để đảm bảo sự tự do của ông là 2 triệu đô la Mỹ.

Thử thách tìm con mèo ẩn giấu trong những cây xương rồng: Nếu làm được bạn sẽ có đôi mắt nhìn thấu màn đêm

Để tìm thấy con mèo bên trong bức ảnh, bạn cần mất bao nhiêu thời gian mới giải được câu đố này.

TIN MỚI NHẤT