Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ mắc kẹt trong băng chuyền hành lý tại sân bay

Thế giới 11/08/2024 14:48

Người phụ nữ được phát hiện đã tử vong dưới băng chuyền khu vực nhận hành lý tại một Sân bay quốc tế.

Theo thông tin từ VietNamNet, dẫn tin từ Sở Cứu hỏa Chicago, lực lượng cứu hộ khẩn cấp đã được điều tới nhà ga số 5 của sân bay quốc tế O'Hare lúc 7h45 (giờ địa phương).

Tại hiện trường, các nhân viên y tế xác nhận nạn nhân là nữ giới, 57 tuổi, đã tử vong do "bị cuốn vào hệ thống băng chuyền dùng để di chuyển hành lý". Video trích xuất từ camera an ninh tại sân bay cho thấy nữ hành khách đã đi vào khu vực chỉ dành cho nhân viên vào lúc 2h27 cùng ngày. 

Larry Langford, người phát ngôn của Sở Cứu hỏa Chicago, cho biết phòng hành lý không phải là nơi công cộng và không rõ nạn nhân làm sao vào được đó.

Hiện trường là khu vực bị hạn chế, nhưng sự có mặt của nạn nhân tại đây không được xếp vào dạng xâm nhập an ninh.

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ mắc kẹt trong băng chuyền hành lý tại sân bay - Ảnh 1
Vụ việc xảy ra tại khu hành lý ở nhà ga số 5 của sân bay quốc tế O'Hare - Ảnh: JWI

Theo thông tin từ VTC News, dẫn tin từ Mirror, sân bay quốc tế O'Hare mở cửa vào năm 1944 gần khu vực Rosemont của Chicago, là nơi hoạt động của tất cả các hãng hàng không lớn, bao gồm United Airlines, American Airlines cũng như Frontier Airlines và Spirit Airlines, theo Fly Chicago.

Mỗi ngày nơi đây có khoảng 964 chuyến bay thẳng đến 171 thành phố của Mỹ, 129 chuyến bay thẳng tới 65 điểm đến quốc tế tại Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Phi, châu Á và châu Đại Dương.

Hồi tháng 7, một người phụ nữ đã tử vong sau khi ngã gục trên chuyến bay của Virgin Australia trước sự kinh hoàng của các hành khách. Người này ngã gục trên máy bay vào khoảng 9h30.

Phi hành đoàn đã làm hô hấp nhân tạo khi máy bay được ưu tiên hạ cánh tại Tullamarine ở Victoria, Australia lúc 10h15. Đội cứu hộ chờ sẵn trên đường băng để hỗ trợ người phụ nữ. Một phát ngôn viên của Virgin Australia chia sẻ với tờ Mirror vào thời điểm đó: "Hành khách được đưa ra khỏi máy bay nhưng không may sau đó đã qua đời".

Đi du lịch cùng gia đình, bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tại khu nghỉ dưỡng

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ở khu nghỉ dưỡng khi đi cùng gia đình khiến nhiều người không khỏi hoang mang và phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT