Tá hỏa phát hiện thi thể cô gái trẻ dưới nền xi măng, nghi rơi từ tầng cao căn hộ dẫn đến tử vong

Thế giới 09/10/2024 13:05

Khi phát hiện, người ta thấy cô gái bị thương nặng ở đầu trên người cũng có nhiều vết máu, đến xem thì nạn nhân đã tử vong.

Theo Sinchew: Một phụ nữ 27 tuổi nghi mắc bệnh tâm thần đã nhảy lầu tự tử từ tầng 7 của một khu dân cư.

Cảnh sát trưởng quận Kuantan Wan Mohd Zaharie cho biết, cảnh sát đã tiếp nhận một trường hợp rơi từ một tòa nhà vào lúc 5h30 chiều hôm qua. Vụ việc xảy ra tại một trong những căn hộ của HDB ở Permaha, Kuantan.

Cảnh sát ngay lập tức cử cán bộ tới hiện trường và xác nhận một phụ nữ nghi rơi từ căn hộ của mình trên tầng 7 xuống.

“Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, người liên quan là một phụ nữ người Mã Lai, 27 tuổi (thất nghiệp), nằm dưới tầng dưới khu HDB với nhiều vết thương ở đầu và trên người.

Tá hỏa phát hiện thi thể cô gái trẻ dưới nền xi măng, nghi rơi từ tầng cao căn hộ dẫn đến tử vong - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông cho biết thi thể của người quá cố đã được gửi đến Trung tâm Y tế Trung ương Kuantan để khám nghiệm tử thi về nguyên nhân cái chết.

Theo báo cáo điều tra do cảnh sát cung cấp, bạn trai của nạn nhân cho biết anh và cháu gái của nạn nhân đang ở trong nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh nghe thấy tiếng động lớn và phát hiện ra bạn gái mình. Anh ấy đã ở trên mái hiên trên tầng 6, cố gắng tóm lấy cô ấy nhưng không thể ngăn được.

Ngoài ra, chị gái của nạn nhân và một người hàng xóm còn tiết lộ, nạn nhân mắc bệnh tâm thần đã lâu và từng nhiều lần có ý định tự tử. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã được điều trị tâm thần tại Bệnh viện Đa khoa Kuantan.

Rúng động: Cậu bé 15 tuổi dùng dây thừng siết cổ mẹ đến chết, người dân bàng hoàng trước lời khai của đứa trẻ

Khi phát hiện xác người phụ nữ thì bà đã tử vong, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ cậu con trai, đứa bé đã khai nhận hoàn toàn vụ việc.

TIN MỚI NHẤT