Rúng động: Cậu bé 15 tuổi dùng dây thừng siết cổ mẹ đến chết, người dân bàng hoàng trước lời khai của đứa trẻ

Thế giới 09/10/2024 10:17

Khi phát hiện xác người phụ nữ thì bà đã tử vong, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ cậu con trai, đứa bé đã khai nhận hoàn toàn vụ việc.

Theo Sinchew: Một bi kịch gia đình xảy ra ở Hokkaido, Nhật Bản. Một cậu bé 15 tuổi đã đến trình diện cảnh sát hôm thứ Hai, khai rằng cậu đã dùng dây thừng siết cổ mẹ mình đến chết. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện một phụ nữ 40 tuổi nằm trong nhà, không thở và không có nhịp tim. Cô được xác nhận đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc để xác định động cơ của thiếu niên và liệu giữa hai mẹ con có xảy ra tranh chấp hay không.

Rúng động: Cậu bé 15 tuổi dùng dây thừng siết cổ mẹ đến chết, người dân bàng hoàng trước lời khai của đứa trẻ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo Mạng tin tức TVBS trích dẫn, cảnh sát Hokkaido chỉ ra rằng một nam sinh trung học cơ sở 15 tuổi bị tình nghi giết chết một phụ nữ 40 tuổi thất nghiệp tại nhà riêng ở quận Shiraishi, Sapporo lúc 9h50 sáng, giờ địa phương vào thứ Hai. Anh ta chủ động gọi cảnh sát vào khoảng 10h20 sáng và khai nhận: “Tôi đã giết mẹ mình”. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện một người phụ nữ nằm trong nhà, không thở và không có vết thương rõ ràng trên cơ thể. Cô ấy được cho là đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện.

Cảnh sát cho biết hôm thứ Ba họ đã bắt giữ khẩn cấp thiếu niên này vì nghi ngờ giết người. Trong cuộc thẩm vấn, anh ta cũng thừa nhận rằng anh ta đã "siết cổ mẹ mình đến chết bằng dây thừng". Cảnh sát cho biết, ban đầu người ta ước tính nạn nhân chết vì ngạt thở do bị nén ở cổ. Việc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành trong thời gian tới để xác nhận nguyên nhân chính xác của cái chết. Cảnh sát đang điều tra tình tiết vụ việc và động cơ của cậu bé.

Vụ việc khiến người dân địa phương bàng hoàng. Phụ huynh của một học sinh trung học cơ sở sống gần đó tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng bà chưa bao giờ nghe nói đến học sinh nào đặc biệt gây rắc rối trong trường và cậu bé phạm tội bị nghi ngờ là bạn cùng lớp của con gái bà, điều này gây sốc.

Đi nhờ nhà vệ sinh của hàng xóm, đứa bé 12 tuổi bị người đàn ông 52 tuổi tấn công tình dục

Vì không có chìa khóa vào nhà, đứa bé đã gõ cửa nhà hàng xóm để xin đi toilet, nhưng không ngờ lại bị người đàn ông này tấn công.

TIN MỚI NHẤT