Rúng động: Phát hiện 7 thi thể thiếu niên nổi trên sông, tất cả 7 nạn nhân đều mặc một chiếc áo khoác đen

Thế giới 24/09/2024 13:45

Theo thông tin trước đó, nhóm thanh niên này đã tham gia đánh nhau và nhảy xuống sông để trốn sự truy đuổi của cảnh sát.

Theo Sinchew: Thi thể của 7 thiếu niên được tìm thấy trôi trên sông Bekasi ở Jakarta, Indonesia. Cảnh sát địa phương cho biết, thi thể của 7 thiếu niên đã nhảy xuống sông chết đuối để thoát khỏi sự truy đuổi tất cả đều mặc cùng một chiếc áo khoác đen khi được tìm thấy.

Mạng tin tức tiếng Anh MediaCorp CNA đưa tin cảnh sát địa phương nhận được trình báo của người dân vào khoảng 7 giờ sáng ngày22, thi thể của những người thiệt mạng được tìm thấy nổi trên mặt nước bùn. Người ta ước tính những thi thể này đã ở dưới nước rất lâu.

Cả bảy người đều được cho là mặc áo khoác đen giống hệt nhau, nhưng không rõ liệu những chiếc áo khoác này có mang phù hiệu cụ thể hay đảng phái nào hay không.

Cảnh sát địa phương cho biết, những người thiệt mạng đều tham gia đánh nhau và trốn thoát khi bị cảnh sát. Các nhân chứng cho biết, nhóm này đang tổ chức sinh nhật cho một người đã khuất vào ngày xảy ra vụ việc nhưng không ngờ ngày sinh nhật lại trở thành như vậy.

Rúng động: Phát hiện 7 thi thể thiếu niên nổi trên sông, tất cả 7 nạn nhân đều mặc một chiếc áo khoác đen - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tờ Compass của Indonesia đưa tin, hôm thứ Hai, giám đốc đội điều tra tội phạm Sở cảnh sát thành phố Bekasi, Odi Qiaoze, cho biết sau khi cảnh sát lấy lời khai của 22 người và tiến hành điều tra chuyên sâu, hiện họ đã xác định được danh tính ba nghi phạm có vũ khí sắc nhọn.

Theo lời kể của những người chứng kiến, người thiệt mạng được cho là thành viên của một băng nhóm mô tô. Họ thống nhất tập trung trước một nhà kho ở làng Jatirasa, Jatiasih, thành phố Bekasi vào lúc 15h ngày 21/9.

“Tổng cộng có khoảng 60 người, hầu hết là thanh niên. Họ đi 30 chiếc xe máy đến lán trại, tụ tập trong nhà ăn uống và còn mang theo vũ khí sắc nhọn. Khoảng 30 phút sau, lực lượng Công an TP Bekasi dẫn đầu một nhóm đến lán trại. Nhóm thanh niên hoảng sợ bỏ chạy về phía nhà dân, một số khác chạy ra sông Bekasi phía sau lán để trốn thoát, nhưng số còn lại bỏ cuộc nhảy xuống sông vì trời đã tối. Trong cuộc đột kích, cảnh sát đã bắt giữ 22 thanh thiếu niên và thu giữ 21 vũ khí sắc nhọn, 30 xe máy và 8 điện thoại di động.

Cảnh sát đã gửi bảy thi thể đến Bệnh viện Cảnh sát Kramat Jati ở phía đông Jakarta để nhận dạng. Bốn gia đình đã đến bệnh viện để nhận dạng các thi thể và xác định danh tính của một trong những hài cốt.

Kinh hoàng: 2 nữ giám đốc bị bắt cóc rồi sát hại dã man, danh tính nghi phạm được tiết lộ

Sau khi bị bắt cóc, người nhà nạn nhân liên tục nhận được tin nhắn đòi tiền chuộc.